คอร์ดเพลง กระแซะเข้ามาซิ ดัง พันกร

เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ
เนื้อเพลง กระแซะเข้ามาซิ ของ ดัง พันกร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,G,F,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กระแซะเข้ามาซิ ของ ดัง พันกร

คำร้อง/ทำนอง : วิเชียร คำเจริญ, เรียบเรียง : MR. T-POP

* เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ
กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ
เขยิบเขยิบ เขยิบเขยิบ เข้ามาซิ
กระแซะกระแซะ กระแซะกระแซะ เข้ามาสิ
กระแซะเข้าไป Hey

หากว่าคุณรัก ปักดวงใจปอง
แต่คุณมัวนั่งมอง ผมก็ขอติ
ใกล้กันอีกนิด ติดเข้าไปซิ
ถ้าจะริรักสาว ต้องก้าวไว
ลูกกระท้อนหนา ถ้าจะให้หวาน
ค่อยค่อยทุบ รับทานหวานขึ้นมาได้
หากว่าชอบเขา หมั่นไปเอาใจ
จะไปไหน ลูกไก่ในกำมือ

(*)

มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว
เชื่องดังแมวง่วงนอน ในกุฎิ
ให้คนมือแป ขูดมะพร้าวนิด
บีบกะทิเมื่อไร จะได้มัน
หากคุณรักเขา เฝ้าแต่มองตา
ห่างตั้งวาสองวา โถยังขาสั่น
เกิดมาเป็นชาย ถ้ามัวอายกัน
อีกกี่วันจะได้ เจาะไข่แดง

(*, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่มีเบื่อ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Rak Mai Mi Buea by La-ong Fong รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ รักไม่มีเบื่อ รักรักเธอไม่มีเบื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
กดดัน คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Kotdan by Aem Saowalak นั่นแหละคือความกดดัน ที่ฉันต้องทนต้องเจอ ทุ่มเทใจให้เธอ มากมายจนเกินตัดใจ หากว่าเธอไม่เคย ไม่รู้ว่าเป็นเช่นไร ไม่เคยต้องเจ็บ ก็คงไม่เคยเข้าใจ มันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอกไม่มีหัวใจ คอร์ด - Plasma Chord Na-ok Mai Mi Huachai by Plasma ก้อขอได้ไหมคำว่ารักที่บอกกับฉัน เปลี่ยนเป็นคำว่าไม่รักยังดีซะกว่า ร่างกายเทอที่ต้องฝืนเดินจากเขามา ขอให้เดินกลับไปหาไปตามหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงลมพัดผ่าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Phiang Lom Phat Phan by Phong Thep Kradon Chamnan แม้ไม่มีพยานคำมั่นฤาสัญญา อย่ารอเวลาให้ล่วงเลยร่างกายจะร่วงโรย จงโบกโบยโผบินแม้เหน็บ หนาว ใช่ว่าเราจะจากกันนิรันดร์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้