คอร์ดเพลง กระโดดกอดฟ้า Disarmed

ก็เป็นแค่คนเดินดินอยู่ตรงนี้ ชีวิตไม่ดีเท่าไหร่ ไอ้ที่ชั้นพอจะมีมากกว่าใคร คือหัวใจที่ให้เธอ ติดตรงที่เธอน่ะลอยอยู่บนฟ้า จะคว้าก็ยังแสนไกล ลองอีกซักที มันจะดีมั้ย หากใช้จนสุดแรง ล...
คอร์ดเพลง กระโดดกอดฟ้า ของ Disarmed, เนื้อเพลง กระโดดกอดฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กระโดดกอดฟ้า ของ Disarmed

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เป็นแค่คนเดินดินอยู่ตรงนี้ ชีวิตไม่ดีเท่าไหร่ ไอ้ที่ชั้นพอจะมีมากกว่าใคร คือหัวใจที่ให้เธอ ติดตรงที่เธอน่ะลอยอยู่บนฟ้า จะคว้าก็ยังแสนไกล ลองอีกซักที มันจะดีมั้ย หากใช้จนสุดแรง *ลอง ลอง ลองดูที เสี่ยงมันไปอีกซักที โดดให้สุดใจ กระโดดกอดฟ้าถ้าตกลงมาจะว่าไง **ลอง ลอง ลองดูที เสี่ยงมันไปอีกซักที โดดให้สุดใจ กระโดดกอดฟ้าถ้าตกลงมาจะเจ็บมั๊ย (ซักวันเธอคงเห็นใจ) ปล่อยตามหัวใจให้ไปกับความหวัง พลาดพลั้งคงไม่ถึงตาย สุดแรงที่มีจะไกลได้เท่าไร จะถึงมั้ยใจของเธอ จากบนพื้นดินจะปีนให้ถึงฟ้า จะคว้าเธอมาแนบกาย หมดทั้งหัวใจมันเกินจะเก็บไว้ ต้องใช้ไปกับเธอ *,** จะขอโอกาสใกล้เธอสักที จะร้องบอกเธอว่ารัก *,** ลองดูสักที โดดให้สุดใจ ฉันจะไปให้ถึงเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลิกกัน คอร์ด - หวิว Chord Loek Kan by Wio บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้ ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้ บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเหลือเวลาเท่าไร คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Chan Luea Wela Thaorai by Nanthi Da Kaeo Bua Sai หัวใจฉันเจ็บปวด แต่ฉันเข้าใจ เธออยากจากไป ฉันไม่มีสิทธิ์รั้งเธอ มีสิทธิ์เพียงยินยอม ฉันรู้เสมอ น้ำตาที่เอ่อ ไม่พอรั้งเธอเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้รู้ใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Yak Hai Ru Chai by Tom Renbo อยาก เพียงให้รู้ ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่แหละฝัน เร้น รักไว้ แสนนาน นับวัน หวั่นเธอ จะจากฉันไป อยาก เพียงให้รู้ ใจ รู้ในสิ่ง แอบใฝ่ แหละฝัน รับ รักไว้ ลบรอย แผลนั่น ฝากดวงใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดห่วง คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Mot Huang by Tak Siri Phon ได้โปรด พูดความจริงให้ฉันได้ยิน ว่ารักเขาจริงก่อนที่จะไป ให้ฉันได้ซึ้งได้ทราบอีกครั้ง ตอบมา ฉันจะไปไม่ขวางทางใคร ไม่แค้นในใจเธอคิดยังไง เธอมีอะไรกับเขารึยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้