คอร์ดเพลง กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง เปาวลี พรพิมล

ทวนอีกครั้งเอาไหม กติกาการเป็นแฟนฉัน ตัวไม่ต้องติดกัน แต่อย่าไกลเกินระยะสายตา ไม่ต้องโทรมาทั้งวัน แต่โทรไปรับสายกันนะ เธอไม่ว่างไม่ว่า แต่ให้มา ต้องมาทันที ไหวไม่ไหวต้องไหว บอกอะไร...
คอร์ดเพลง กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง ของ เปาวลี พรพิมล, เนื้อเพลง กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง ของ เปาวลี พรพิมล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทวนอีกครั้งเอาไหม กติกาการเป็นแฟนฉัน ตัวไม่ต้องติดกัน แต่อย่าไกลเกินระยะสายตา ไม่ต้องโทรมาทั้งวัน แต่โทรไปรับสายกันนะ เธอไม่ว่างไม่ว่า แต่ให้มา ต้องมาทันที ไหวไม่ไหวต้องไหว บอกอะไรให้ได้อย่างงั้น ไม่ต้องตามใจฉัน แต่หากขัดใจก็ไม่ค่อยดี ไม่ต้องรายงานอะไร แต่รายงานหัวใจต้องมี ยุคเร่งรีบยังงี้ เผื่อมือดีจะฉกเธอไป กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง ในระยะที่ใจซึ้งซึ้ง จะพอส่งถึงกันได้ กรุณาคิดถึงแต่ฉัน กรุณาไม่คิดถึงใคร อย่าลืม อย่าลืม นะจ๊ะคนดี รู้เอาไว้ขำขำ แต่ไม่ทำก็ไม่บังคับ ฉันก็แค่เลิกนับ จะจับชื่อเธอไว้นอกบัญชี มีแฟนก็ต้องใส่ใจ ไม่ยังงั้นไม่เห็นต้องมี ของง่ายง่ายอย่างนี้ ก็ไม่เห็นจะยากอะไร กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง ในระยะที่ใจซึ้งซึ้ง จะพอส่งถึงกันได้ กรุณาคิดถึงแต่ฉัน กรุณาไม่คิดถึงใคร อย่าลืม อย่าลืม นะจ๊ะคนดี กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง ในระยะที่ใจซึ้งซึ้ง จะพอส่งถึงกันได้ กรุณาคิดถึงแต่ฉัน กรุณาไม่คิดถึงใคร อย่าลืม อย่าลืม นะจ๊ะคนดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คืนหนึ่ง คอร์ด - Time Chord Khae Khuen Nueng by Time ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหาริย์ สักที ให้ค่ำคืนนี้ได้เป็นสวรรค์ ของเรา ดื่มด่ำอยู่กับตัวเธอ พร่ำคำรำพัน เธอกับฉันสองคนใต้แสงดวงดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคียง คอร์ด - Ten To Twelve Chord Khiang by Ten To Twelve เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพียง เบา ๆ บอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่านเกวียน คอร์ด - คาราบาว Chord Dan Kwian by Carabao วัวมันเดินกระเหย่งย่องมา บรรทุกเต็มบ่ามีดินเต็มเกวียน เกวียนมันเดินลดเลี้ยวเคี้ยวโค้ง หลังมันโกงซ้ำวันซ้ำเดิน เดินไปไกลไปหาดินดิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ก็เหมือนตาย คอร์ด - ไอแซค (I-Zax) Chord Yu Ko Muean Tai by Ai Saek (I-Zax) อยากให้สายลมช่วยกล่อม ให้ฉันนอนตาหลับ ให้ฉันลืมหมดทุก ๆ สิ่ง อยากจะฝันดีไม่ตื่น ขึ้นมาพบความ เป็นจริง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ไม่มีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้