คอร์ดเพลง กลับมาเถอะนะ บอย ตรัย ภูมิรัตน์

เหตุใด จิตใจมันเศร้า ๆ เหมือนว่ามันไม่ใช่ของเรา ห้ามยังไงก็ยังรู้สึกเหงา ๆ อดคิดถึงเขาไม่ได้ เหตุใดต้องเปลี่ยนไปเพราะเขา แล้วฉันคนเก่าไปอยู่ไหน แค่คนไม่รักกันทำไม ถึงต้องเศร้า ไม่ร...
คอร์ดเพลง กลับมาเถอะนะ ของ บอย ตรัย ภูมิรัตน์, เนื้อเพลง กลับมาเถอะนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลับมาเถอะนะ ของ บอย ตรัย ภูมิรัตน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหตุใด จิตใจมันเศร้า ๆ เหมือนว่ามันไม่ใช่ของเรา ห้ามยังไงก็ยังรู้สึกเหงา ๆ อดคิดถึงเขาไม่ได้ เหตุใดต้องเปลี่ยนไปเพราะเขา แล้วฉันคนเก่าไปอยู่ไหน แค่คนไม่รักกันทำไม ถึงต้องเศร้า ไม่รักตัวเองแล้ว ใครเล่าจะมารักเรา กลับมาเถอะนะ หัวใจที่เคยให้เขา ถึงเวลาเลิกเศร้า (พอแล้วนะความรักเศร้า) ปล่อยให้เขาเป็นอดีตดีกว่าไหม กลับมาได้แล้ว กลับมาเป็นเราคนเก่าจะได้ไหม อย่างน้อยได้พยายามทุกอย่างแล้วใช่ไหม หาทางกลับมาเถอะหัวใจ กลับมารักตัวเอง จดจำ โลกใบนั้นได้ไหมชีวิตที่ไม่ต้องผูกติดกับใคร วันนี้รอยยิ้มของเราลืมไว้ไหน ฝากไว้ที่ใคร (อย่างน้อยก็พยายามที่สุดแล้ว หัวใจ ตอนนี้ไปอยู่ที่ไหน กลับมาซะที) เขาไม่รักเราก็ไม่เป็นไร กลับมารักตัวเอง วันพรุ่งนี้ยังมีความหมาย กลับมารักตัวเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กิ่งทองใบหยก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord King Thongbai Yok by Kot Chak Phanra สุขจริงนะกิ่งทอง สมแล้วคู่ครองน้องเป็นเศรษฐี ... ได้เอ่ยเพียงเสียงแผ่วลา เห็นรอยดวงหน้าแล้วพาถวิล ตัดอกตัดใจ น้ำตาไม่ให้ริน สมแล้วยุพินคู่นอนกอดนางเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - มาช่า Chord Ro by Ma Cha ดูมันนาน มันเหนื่อย จนไม่เข้าใจ มันลังเล และหมดหวัง ไม่รู้ต้องรออีกนาน แค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะพบกัน จะเหลือสักกี่ปี จะเหลือสักกี่วัน ที่ชีวิตฉัน จะอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอ่ว 21 จังหวัด คอร์ด - เอ็ดดี้ ตลาดแตก Chord Aeo 21 Changwat by Et Di Talat Taek อ้ายไปแอ่ว ผดเมืองเจียงฮาย ไปกิ๋นลาบควาย ตี่หัวขัวแม่กก จากเจียงฮาย ผดไปพะเยา ไปกิ๋นต๋ำเตา อี่ฮวกหมก จากพะเยา ผดไปลำปางเล่นคอร์ดเพลงนี้