คอร์ดเพลง กลางคืนฝันกลางวันละเมอ Habanero Project

ฉันก็เป็น แค่คนธรรมดา ไม่ได้อยู่บนฟ้าหรือว่าดาวดวงไหน เป็นแค่คน ที่คิดจริงใจ อยากฝากรักไว้ ให้เธอ (หัว)ใจฉันลอยไปบนฟ้าไกล ลึกซึ้งเกินกว่าจะหาคำบรรยาย แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังไม่มั่นใจ...
คอร์ดเพลง กลางคืนฝันกลางวันละเมอ ของ Habanero Project, เนื้อเพลง กลางคืนฝันกลางวันละเมอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลางคืนฝันกลางวันละเมอ ของ Habanero Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็เป็น แค่คนธรรมดา ไม่ได้อยู่บนฟ้าหรือว่าดาวดวงไหน เป็นแค่คน ที่คิดจริงใจ อยากฝากรักไว้ ให้เธอ *(หัว)ใจฉันลอยไปบนฟ้าไกล ลึกซึ้งเกินกว่าจะหาคำบรรยาย แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังไม่มั่นใจ เธอเองจะคิดเหมือนกันกับฉันไหม **ไม่อยากจะฝันกลางวันในยามค่ำคืน เพราะกลัวว่าถ้าฉันตื่นแล้วเธอจะหายไป ยิ่งคิด ยิ่งวุ่นวาย ในหัวใจ เพราะโลกความจริงไม่เหมือนดั่งในนิยาย ที่มีเจ้าชายและมีเจ้าหญิงที่รักกัน ได้โปรดเถอะนะ ฟังเสียงหัวใจฉันหน่อยนะคนดี ทุก ๆ สิ่ง อาจดูไม่สวยงาม เหมือนนิทานอย่างในฝัน แต่ฉันจะ ทุ่มเททั้งใจ และทำให้หลายคนอิจฉาเธอ (Repeat*,**) Solo (Repeat**) เพราะโลกความจริงไม่เหมือนดั่งในนิยาย ที่มีเจ้าชายและมีเจ้าหญิงที่รักกัน ได้โปรดเถอะนะ ฟังเสียงหัวใจฉันหน่อยนะคนดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Hen Thoe Thi Yoeraman by Mai Thai Huachai Sin มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม่หนูอยู่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจพเนจร คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chai Phanechon by Phong Phat Wachira Banchong เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชายคนหนึ่ง คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Chai Khon Nueng by Peter Corp Dyrendal ฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่งที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป เธอไม่ต้องมอบสิ่งไหน ตอบแทนมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้