คอร์ดเพลง กว่าจะถึงคำว่ารักเธอ Bowling มานิดา

เกลียดใจตัวเองเหลือเกิน ที่ทำไมไม่ยอมพูดไป ปิดบังความจริงข้างในที่ใจรู้สึก แอบเจ็บลึก ๆ ทุกทีที่เจอ เป็นเพราะฉันทำตัวฉันเองใช่ไหม จึงเป็นแบบนี้ กลัวอะไรก็ไม่รู้ บอกเหตุผลใคร ๆ ไ...
คอร์ดเพลง กว่าจะถึงคำว่ารักเธอ ของ Bowling มานิดา, เนื้อเพลง กว่าจะถึงคำว่ารักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กว่าจะถึงคำว่ารักเธอ ของ Bowling มานิดา

อัลบั้ม : Ost.บุษบาหน้าตลาด

 เกลียดใจตัวเองเหลือเกิน ที่ทำไมไม่ยอมพูดไป ปิดบังความจริงข้างในที่ใจรู้สึก แอบเจ็บลึก ๆ ทุกทีที่เจอ เป็นเพราะฉันทำตัวฉันเองใช่ไหม จึงเป็นแบบนี้ * กลัวอะไรก็ไม่รู้ บอกเหตุผลใคร ๆ ไม่ได้เลย ก็เลยต้องนอนกับความเหงาใจ ** อีกนานไหม ที่ฉันจะกล้าบอกไป อีกนานไหม ที่ฉันไม่เป็นแบบนี้ ไม่รู้ต้องเริ่มต้นจากคำไหน ต้องพูดด้วยคำอะไร กว่าจะถึงคำว่ารักเธอ อยากเป็นคนที่กล้าพอ พูดอะไรที่ใจต้องการ ไม่ต้องทนทรมานเหมือนที่เป็นอยู่ อยากให้รับรู้เรื่องราวในใจ ไม่รู้ต้องรอไปนานเท่าไหร่ที่ฉัน จะกล้าบอกเธอ (ซ้ำ */ **/ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บอกรัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Bok Rak Tae Bo Rusuek Wa Rak by Tai Orathai บอกว่ารัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก บอกว่าคิดถึงมาก แต่ได้ยินเสียงความเหินห่าง เรารักกันจนชิน หรือใจโบยบินเปลี่ยนทาง เงยหน้ามาคุยกันบ้าง เผื่อได้ยินเสียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
How Would You Feel (Paean) คอร์ด - Ed Sheeran Chord How Would You Feel (Paean) by Ed Sheeran How would you feel, if I told you I loved you? It's just something that I want to do I'll be taking my time, spending my life Falling deeper in love with youเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักกันบ่ได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Hak Kan Bo Dai by Bird Thong Chai เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวหน้าดม แต่ฉันมันคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำ เธอเป็นคนดี ฉันเป็นคนเลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวแล้งน้ำ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Bua Laeng Nam by Ying Thiti Kan ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่ หลงลืมว่าเคยเป็นใคร สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัดบัว (อย่าเหลือใย) คอร์ด - โบวี่ Chord Tat Bua ( Ya Luea Yai ) by Bo Wi เมื่อเธอไม่รัก ก็จบไป อย่าได้เหลือเยื่อใย เอาไว้แม้นิดเดียว คำว่าสงสาร แค่คำเดียว อาจเหนี่ยวรั้งให้ฉันตัดใจไม่ได้เลย เธอพูดมาเพราะห่วงฉัน หรือพูดมันแค่พูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้