คอร์ดเพลง กว่าจะรวมใจ โจ ก้อง

มองดูเมฆฝนมา คิดเป็นเรื่องราว เห็นความจริงอะไรมากมาย คงต้องฝ่าสายลม ละอองกระจาย ทุกเส้นทางผ่านมา เจอเปลวแดดร้อนแรง เริ่มจะแตกตัว แล้วไม่นานก็รวมกันเหมือนเดิม กลั่นไอละออง เป็นน้ำสั...
คอร์ดเพลง กว่าจะรวมใจ ของ โจ ก้อง, เนื้อเพลง กว่าจะรวมใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กว่าจะรวมใจ ของ โจ ก้อง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดูเมฆฝนมา คิดเป็นเรื่องราว เห็นความจริงอะไรมากมาย คงต้องฝ่าสายลม ละอองกระจาย ทุกเส้นทางผ่านมา เจอเปลวแดดร้อนแรง เริ่มจะแตกตัว แล้วไม่นานก็รวมกันเหมือนเดิม กลั่นไอละออง เป็นน้ำสักหยด ต้องอดต้องทนสักเท่าไร * กว่าจะรวมใจจากสองดวง เพื่อให้เป็นรักยิ่งใหญ่ ต้องเจอกับปัญหาสักเท่าไร กว่าจะเป็นรักยั่งยืน ** มีคำว่ารักจริง รักจนล้นใจจะพอไหม ยืนยันในสัญญา รักจะไม่เปลี่ยน จะพอไหม หรือยังต้องมีสิ่งไหน ถึงจะนับว่าพอ มีกันอยู่สองคน ไม่ใช่มากมาย เข้าใจกันยากเย็นเหลือเกิน เจอลมเป่านิดเดียว รักก็วุ่นวาย แทบเลิกราจากกัน มองดูเมฆฝนมา ฉันเลยอยากถาม ฉันต้องทำอย่างไรช่วยที ถ้าอยาก มีรักที่มั่นคง ไม่จบลงไปแค่ครึ่งทาง (ซ้ำ *, ** , * , * ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอใจ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Rak Thoe Samoechai by Arit Man Phong Rueangrong เขานั้นสูง ทะเลจรดฟ้า คลื่นยังสาด เชยฝั่งไม่หาย ขอให้ฉัน รักเธอต่อไป เช่นตะวัน ไม่ ดับสลาย ลม หายใจเข้าออก ก็ยังมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุ๊ยคำ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ui Kham by Charan Mano Phet อุ๊ยคำคนแก่ ท่าทางใจดี ลูกผัวบ่มีเป็นตี้เอ็นดูล้ำ แล้งนี้แดดอ่อน แล้งนี้แดดอ่อน บ่หันอุ๊ยคำ บ่หันอุ๊ยคำ เคยมาประจำ อุ๊ยคำไปไหน หมู่ผักบุ้งยอดซมเซาซบบ่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อตีตา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord A Ti Ta by U Than Thon อตีตา คือที่มาของเรา จากเถ้าถ่าน วิญญาณแห่งบรรพชน เสียสละ เลือดและเหงื่อเคล้าปน คือรากเหง้าเราทุกคนตลอดไป พรุ่งนี้จะสวยงาม เกิดจากความเข้าใจ ชื่นชมและยอมรับเล่นคอร์ดเพลงนี้