คอร์ดเพลง กว่าจะรู้ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

กว่าจะได้รู้ ความจริงว่า ปรารถนาเธอกว่าสิ่งใด ถึงโลกจะหมุนไปอย่างช้า ๆ ก็ไม่อาจคว้าเธอไว้ได้ บินร่อนส่อนสำเกินจะเห็นค่า ว่ามีดอกฟ้าหวังดีกว่าใคร ทุกข์ผ่อนดับร้อนปลอบโยนเห็นใจ ผิดถ...
คอร์ดเพลง กว่าจะรู้ ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เนื้อเพลง กว่าจะรู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กว่าจะรู้ ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กว่าจะได้รู้ ความจริงว่า ปรารถนาเธอกว่าสิ่งใด ถึงโลกจะหมุนไปอย่างช้า ๆ ก็ไม่อาจคว้าเธอไว้ได้ บินร่อนส่อนสำเกินจะเห็นค่า ว่ามีดอกฟ้าหวังดีกว่าใคร ทุกข์ผ่อนดับร้อนปลอบโยนเห็นใจ ผิดถูกอย่างไร ต้องมีเธอ * เธอมาจากไปไกลเจ้านกหลงไพร มีแผลตรงไหนบาดเจ็บที่ใดจึงร้องจากไปซานซม ปีกคงช้ำระบม จิตใจตรอมตรมเพราะมารักคนใจดำ ทำร้ายให้เธอเจ็บ (ซ้ำ *) อยากจะกลับย้อนเวลาได้ จะทดแทนใดกลับคืนให้เธอ อยากให้โลกหมุนกลับมาช้า ๆ และฉันจะคว้าเธอไม่ให้ไป อยากให้โลกหมุนกลับมาช้า ๆ และฉันจะคว้าเธอไม่ให้ไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนอนผีเสื้อ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Non Phisuea by Nu Mitoe แค่ใช้น้ำค้างเพื่อพอประทัง ตายังมอง ชื่นชมแค่เพียงดอกไม้ ไม่เคยคิดมองตัวเอง จนชีวิตเจ้าหนอนก็ตายลงไป ยอมทำไป แม้ไม่มีใครจะมองเห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เจียม คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mai Chiam by Arit Man Phong Rueangrong อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางชีวิต คอร์ด - Loso Chord Senthang Chiwit by Loso อันคนเราทุกคน ต้องมีจุดหมาย อันคนเราทุกคน ย่อมมีปัญหา ของมีค่าใดใด ถ้าหากว่าเราต้องการได้มา ไม่มีหรอกหนา จะได้มาอย่างง่ายดาย เพื่อนเอย ไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้