คอร์ดเพลง กางเกงในสีแดง ลูกทุ่งเซ็กซี่

กางเกงใน ตัวสีแดง เห็นแล้วทิ่มแทงแสลงในใจ พี่ซื้อให้น้อง เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แต่แล้วทำไม เจ้าทิ้งให้ตากแดดตากฝน กางเกงใน ตัวสีแดง หรือน้องหน่ายแหนง จึงไม่ยอมเก็บไป ทิ้งไว้ราวผ้...
คอร์ดเพลง กางเกงในสีแดง ของ ลูกทุ่งเซ็กซี่, เนื้อเพลง กางเกงในสีแดง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กางเกงในสีแดง ของ ลูกทุ่งเซ็กซี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กางเกงใน ตัวสีแดง เห็นแล้วทิ่มแทงแสลงในใจ พี่ซื้อให้น้อง เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แต่แล้วทำไม เจ้าทิ้งให้ตากแดดตากฝน กางเกงใน ตัวสีแดง หรือน้องหน่ายแหนง จึงไม่ยอมเก็บไป ทิ้งไว้ราวผ้าทิ้งเอาไว้ทำไม หรือมีของใหม่ ที่ใครอื่นเขาให้มา กางเกงในตัวสีแดง กางเกงในตัวสีแดง ราคาไม่แพงหรือเจ้าไม่อยากใส่ ทิ้งไว้ล่ะทิ้งไว้ทิ้งไว้ ทำไมที่ราวผ้า พี่เห็นกับตาแล้วชอกช้ำใจ หลายวันทำไมเจ้าไม่เก็บไว้ ได้โปรดเห็นใจคนที่นี่บ้าง น้องนางคนดี เห็นใจพี่บ้าง กางเกงในตัวนั้น รู้มั้ยมันมีความหมาย ทำมาพร้อมหัวใจ ที่ใจฉันนั้นให้เธอ บอกว่ารักเสมอ ขอให้เธอจงเข้าใจ บ้านใกล้กัน เพียงรั้วกั้นเอาไว้ เห็นทีไรมันบาดใจและบาดตา เธอไม่เคยเก็บซัก ทิ้งไว้ที่ราวผ้า หรือหมายความว่า รักเรานี้มีอันจบลง กางเกงในตัวสีแดง กางเกงในตัวสีแดง ราคาไม่แพงหรือเจ้าไม่อยากใส่ ทิ้งไว้ล่ะทิ้งไว้ทิ้งไว้ ทำไมที่ราวผ้า พี่เห็นกับตาแล้วชอกช้ำใจ หลายวันทำไมเจ้าไม่เก็บไว้ ได้โปรดเห็นใจคนที่นี่บ้าง น้องนางคนดี เห็นใจพี่บ้าง กางเกงในตัวสีแดง กางเกงในตัวสีแดง ราคาไม่แพงหรือเจ้าไม่อยากใส่ ทิ้งไว้ล่ะทิ้งไว้ทิ้งไว้ ทำไมที่ราวผ้า พี่เห็นกับตาแล้วชอกช้ำใจ หลายวันทำไมเจ้าไม่เก็บไว้ ได้โปรดเห็นใจคนที่นี่บ้าง น้องนางคนดี เห็นใจพี่บ้าง กางเกงในตัวนั้น รู้มั้ยมันมีความหมาย ทำมาพร้อมหัวใจ ที่ใจฉันนั้นให้เธอ บอกว่ารักเสมอ ขอให้เธอจงเข้าใจ กางเกงใน ตัวสีแดง แม้น้องหน่ายแหนง พี่ขอคืนจะได้ไหม เธอไม่นุ่งแล้ว จะเก็บเอาไว้ทำไม ขอกางเกงใน ตัวสีแดงคืน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แดดสุดท้าย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Daet Sutthai by Mali Huan Na แดดสุดท้าย ก่อนพักกายพลบค่ำ ฟ้าสีดำคลี่พืนคลุมแผ่นดินหนาว ขี่เกวียนล้อทุ่งสู่ยุ้งฉาง ชื่นรอยยิ้มนางบนฟางข้าว ห่มรักเจ้าด้วยหวงและห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - ปลื้ม Chord Lom Ramphoei by Pluem ลม พัด ไป พร้อมใจเชย ๆ ที่เธอไม่เคยต้องการ วาน ลม รำเพย วานลมช่วยเอ่ย ความในจากใจของฉัน ให้เธอคนนั้น ได้รับรู้และเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม คอร์ด - T-bone Chord Thoe Hen Thongfa Nan Mai by T-bone เธอเห็นท้องฟ้านั้นไหม เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า ทะเลสีครามที่ทอดยาว เห็นความรักฉันบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้