คอร์ดเพลง กามเทพ แก้ม วิชญาณี The Star

เพราะเรา ใกล้กันมากมายเท่าไหร่ เหมือนมันยิ่งดูห่างไกล หัวใจที่เรานั้นมี รักเรา ถ้าไม่มีทางจะพบวันที่ดี ช่วยบอกสักหนึ่งวิธี ให้ตัดใจ เหมือน ว่า เป็น เส้นขนาน ขีดเราใว้คู่กัน แต่กา...
คอร์ดเพลง กามเทพ ของ แก้ม วิชญาณี The Star, เนื้อเพลง กามเทพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กามเทพ ของ แก้ม วิชญาณี The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะเรา ใกล้กันมากมายเท่าไหร่ เหมือนมันยิ่งดูห่างไกล หัวใจที่เรานั้นมี รักเรา ถ้าไม่มีทางจะพบวันที่ดี ช่วยบอกสักหนึ่งวิธี ให้ตัดใจ * เหมือน ว่า เป็น เส้นขนาน ขีดเราใว้คู่กัน แต่กามเทพทำไมแกล้งฉัน สั่งให้ใจเราไม่มีวันพบเจอ ** ฟ้าส่งเธอกับฉันให้มารักกันเพื่ออะไร แล้วทำทุกอย่าง ทุกทุกหนทาง ให้เราไม่เคยมีวันเข้าใจ ( ) ( )
อยู่อย่างทรมาณอย่างนี้ โดยไม่เคยมีวิธีใด มาทำให้ใจ หยุดรักเธอได้สักที เหมือนเป็น เพราะกามเทพเล่นกล สร้างหนทางที่มันวกวน ให้เราหาทางไม่เจอ รักเธอ รู้เพียงแค่ใจของฉันมันรักเธอ เป็นสิ่งเดียวที่หาเจอ ในหัวใจ (ซ้ำ *, **) ต้องเจ็บแค่ใหน ก็รักเธอไป อยู่ดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุรชัย 3 ช่า คอร์ด - คาราบาว Chord Sura Chai 3 Cha by Carabao น้ำโขงไม่เคยขวางกั้น น้ำจันไม่คดโกงใคร น้ำใจสามัคคีเมื่อไร ยกจอกย้อมใจสัมพันธไมตรี เอ้า กรึ๊บ การารึบ กรึ๊บ กรึ๊บ น้ำโขงไม่เคย คั่นความสัมพันธ์ น้ำจันไม่เคย แบ่งชาติชนใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจ บาง ๆ คอร์ด - หนุ่มเสก Chord Chai Bang Bang by Num Sek พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Malai by Carabao ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอันยิ่งใหญ่ ผูกใจเขาใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้