คอร์ดเพลง กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ เป้ อารักษ์

ท้องฟ้าว่าง ๆ กว้างไกล ฉันจะไปให้ถึง อาทิตย์และดาวนำทาง ฉันรู้ว่ามาผิดทาง แต่ไม่มีอะไรคอยบอก ว่าระยะทางจะไกลเท่าไหร่ แต่ฉันยังจะว่ายต่อไปจนกว่าจะถึงปลายทาง ฉันเริ่มลงน้ำช้า กว่าทุ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กายฉันว่ายน้ำไปใจฉันคิดถึงเธอ ของ เป้ อารักษ์

อัลบั้ม : อารักษ์ & เดอะปีศาจแบนด์

 ท้องฟ้าว่าง ๆ กว้างไกล ฉันจะไปให้ถึง อาทิตย์และดาวนำทาง ฉันรู้ว่ามาผิดทาง แต่ไม่มีอะไรคอยบอก ว่าระยะทางจะไกลเท่าไหร่ แต่ฉันยังจะว่ายต่อไปจนกว่าจะถึงปลายทาง ฉันเริ่มลงน้ำช้า กว่าทุกคน ฉันว่ายน้ำเชื่องช้า แต่กล้ามเนื้อฉันทน เจอฝนระหว่างทาง สัตว์ร้ายที่ลอยอยู่ข้าง ๆ และฉันยังคงว่ายต่อไป จนกว่าจะถึงปลายทาง กุ้งหอยปูปลา ชอบชวนฉันคุย ถามว่า ฉันว่ายทำไม วันหนึ่งอาจจม และความฝันฉันคงจบลง จบอย่างที่ไม่มีใครสน แต่ฉันยังจะว่ายต่อไปจนกว่าจะถึงปลายทาง กายฉันว่ายน้ำไป ใจฉันคิดถึงเธอ ที่รักที่ฉันจากมา ไม่อาจจะย้อนกลับไป ฉันรู้ว่าเธอเกลียดฉัน เกลียดเพราะน่ะเคยรักกัน แต่ฉันยังจะว่ายต่อไปจนกว่าจะถึงปลายทาง ไม่รู้ว่าอีกฝั่งน้ำ มันจะสวยเท่าไหร่ ฉันอาจทุกข์ทรมานเสียใจว่าเหนื่อยทำไม แต่อย่างน้อยฉันก็ได้ลอง ได้ว่ายน้ำด้วยแขนทั้งสอง ให้ร่างกายทำงานกับสมอง แต่ฉันยังจะว่ายต่อไปจนกว่าจะถึงปลายทาง และฉันยังคงว่ายต่อไป จนกว่าจะถึงปลายทาง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดคนนอกใจ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Kot Khonnok Chai by Siri Phon Amphai Phong ทั้งที่รู้สึกได้ตลอด ว่านอนกอดคนที่นอกใจ ถึงจะช้ำแทบเป็นแทบตาย ยังอยากให้รักยังอยู่ โกหกใจตน โอโฮะ โอย หลอกคนที่รู้ ว่าชีวิตคู่ สองเรายังสุขล้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย ภาค 7 คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui Phak 7 by Carabao นับจากวัน ที่ชายคนชื่อบัวลอย ล้มหายตายจากเพื่อนฝูง มะโหนกคนที่เคยทํานา ก็บากหน้าไปเป็นพลทหาร ทิ้งที่นาที่ถูกโกงเอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
มะเมี๊ยะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ma Mia by Charan Mano Phet มะเมี๊ยะตรอมใจ๋ อาลัยขื่นขม ถวายบังคมทูลลา สยายผมลงเจ๊ดบาทบาทา ขอลาไปก่อนแล้วจ๊าดนี้ เจ้าชายก็ตรอมใจ๋ตาย มะเมี๊ยะเลยไปบวชชี ความฮักมั๊กเป๋นจะนี้แลเฮ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้