คอร์ดเพลง การเดินทางของเข็มนาฬิกา BU Lapin

แม้ว่า เข็มนาฬิกา จะเดินวนเวียนไปอย่างช้าๆ ไม่มีจุดหมายปลายทางข้างหน้าแต่ก็เดินวนไปตามทางเวลา เปรียบเธอดั่งเข็มสั้นของเวลา ที่เดินวนไป ทางไหนก็ต้องเจอ ดั่งเธอกับฉันที่เ...
คอร์ดเพลง การเดินทางของเข็มนาฬิกา ของ BU Lapin, เนื้อเพลง การเดินทางของเข็มนาฬิกา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง การเดินทางของเข็มนาฬิกา ของ BU Lapin

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้ว่า เข็มนาฬิกา จะเดินวนเวียนไปอย่างช้าๆ
ไม่มีจุดหมายปลายทางข้างหน้าแต่ก็เดินวนไปตามทางเวลา
เปรียบเธอดั่งเข็มสั้นของเวลา ที่เดินวนไป ทางไหนก็ต้องเจอ
ดั่งเธอกับฉันที่เราต้องเจอ ไม่ว่าเธอจะอยู่ตรงไหน
* อยากให้เธอ เป็นเข็มสั้นของเวลา ส่วนฉัน ก็เป็นเข็มยาวคู่กัน
จะขอให้ทุกวัน มีแต่ฉันและมีเธอไปทางไหนก็ต้องเจอ
อยากให้เธอเดินไปจนสุด   
ฟ้า **ด้วยกัน อยู่ตรงไหน ยังคงมีกันและกัน
จะไกลแค่ไหน ก็ไม่ไหวหวั่น เพราะทุกที่นั่นต้องมี ฉันและ มีเธอ
การเดินทางของเข็มนาฬิกา จะอยู่คู่กันตรงนี้เสมอ
เหมือนความรักของฉัน ฉัน และเธอ จะอยู่คู่กันเหมือนกับเข็ม  นาฬิกา
ชีวิตเราต้องมีวันข้างหน้า ไม่เดินกลับมาเหมือนเข็มเวลา
ไม่มี วันย้อนคืนมา จะเดินกลับมาเพื่อจะแก้สิ่งไหน
*,**

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตามเขากลับมารักเธอ คอร์ด - Nana Chord Tam Khao Klap Ma Rak Thoe by Nana ฉันจะไปตาม เขากลับมาให้เธอวางใจ เห็นเธอทุรนทุราย ทนไม่ได้ ก็ฉันรักเธอ เหมือนเธอที่รักเขา ฉันเข้าใจ จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ บอกเขาว่าเธอรักเขา อย่าทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด - แคลช (Clash) Chord Kho Chetnam Ta by Khlaet (Clash) ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคืน ฉันรู้ตัว ว่าควรอยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้