คอร์ดเพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง - ไท ธนาวุฒิ

ตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงิน ออกมานั่งเพลิน ๆ กินเบียร์ดูนน้อง เตรียมอกเตรียมใจ ไปจนถึงเหยือกสอง ความรักเนืองนอง เบียร์ลดใจผุด รอยยิ้มพิมพ์ใจ มุมไหนก็งาม...

-
คอร์ดเพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง ของ ไท ธนาวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงิน ออกมานั่งเพลิน ๆ กินเบียร์ดูนน้อง เตรียมอกเตรียมใจ ไปจนถึงเหยือกสอง ความรักเนืองนอง เบียร์ลดใจผุด รอยยิ้มพิมพ์ใจ มุมไหนก็งาม อยากจะพูดอยากจะถาม กลัวทำพิรุธ น้องชอบหยอกเอิน พี่ก็เขินสุด ๆ อุตส่าห์มังคุด ละมุด ลำยอง กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง มันอิ่มใจจนกับแกล้มไม่ต้อง แค่ได้แอบมองแล้วยกซดซักที กินอยู่กับปาก อยากจะมีคนนี้ เกิดมาหลงรักนางฟ้าราตรี จะบอกไงดี ขี้อายอย่างพี่รักจริง ไก่เห็นตีนงู งูไม่เห็นนมไก่ น้องพูดเป็นนัย ให้พี่ไปคิด กล้า ๆ หน่อยผิด พี่ก็เหวอสนิท มาหยอกนิด ๆ พี่ก็คิดจนเพลีย เป็นลูกผู้ชาย ตายได้อย่าหยาม เรียกน้องคนงาม มาเปิดใจเคลียร์ จะบอกความใน ที่มีให้น้องเชียร์เบียร์ ว่าพี่คนเนี้ย จะขอเบียร์อีกเหยือก กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง มันอิ่มใจจนกับแกล้มไม่ต้อง แค่ได้แอบมองแล้วยกซดซักที กินอยู่กับปาก อยากจะมีคนนี้ เกิดมาหลงรักนางฟ้าราตรี จะบอกไงดี ขี้อายอย่างพี่รักจริง เป็นลูกผู้ชาย ตายได้อย่าหยาม เรียกน้องคนงาม มาเปิดใจเคลียร์ จะบอกความใน ที่มีให้น้องเชียร์เบียร์ ว่าพี่คนเนี้ย จะขอเบียร์อีกเหยือก ว่าพี่คนเนี้ย จะขอเบียร์อีกเหยือก
§กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับน้อง เนื้อเพลง