คอร์ดเพลง กุญแจที่หายไป Palmy

ฉันเคยเอาแต่กลัว ไม่คบใครปิดตัวเอง หลายคนดีแต่ฉันไม่ไว้ใจ เพราะมองใครต่อใคร ที่รักมาจบลงไป ฉันกลัวทนไม่ไหว ถ้ารับเอง มีหัวใจไม่เคยได้ใช้ จนเหมือนคนที่ไร้จิตใจ ปิดได้ทุกอย่างเสมอม...
คอร์ดเพลง กุญแจที่หายไป ของ Palmy, เนื้อเพลง กุญแจที่หายไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กุญแจที่หายไป ของ Palmy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเคยเอาแต่กลัว ไม่คบใครปิดตัวเอง หลายคนดีแต่ฉันไม่ไว้ใจ เพราะมองใครต่อใคร ที่รักมาจบลงไป ฉันกลัวทนไม่ไหว ถ้ารับเอง * มีหัวใจไม่เคยได้ใช้ จนเหมือนคนที่ไร้จิตใจ ปิดได้ทุกอย่างเสมอมา เธอเหมือนเป็นกุญแจที่หาย เป็นเหมือนคนที่ไขประตูให้ฉัน เปิดใจดวงนี้ เปิดมันด้วยรักจากเธอ ถ้าฉันดีไม่พอ ไม่เหมือนใคร อย่างเธอเจอ เข้าใจกันใช้ไหม ที่ฉันเป็น (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - Moon Chord Rak Mai Chuai Arai by Moon ยื้อก็เหมือนว่าจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้
มีฉันมีเธอ คอร์ด - ทิค แทค โท Chord Mi Chan Mi Thoe by Thik Thaek Tho มีเธอคอยห่วงหา มีเธอคอยเฝ้าห่วง แค่เท่านี้ไม่ต้องการจะมีใคร มีเธอเพียงเท่านั้น คนเดียวที่เข้าใจ กับความหมายที่ใจเราจะผูกพัน รักเธอ... แค่เท่านี้ฉันคงจะเป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิราศรถไฟฟ้า คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Nirat Rotfaifa by Am Am Rin นั่งคนเดียว ก็เหี่ยวใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิด คิดจะไปหาหมอ  ให้หมอดูว่า อย่างไรจะได้ชิด จะได้เป็นมิตร จะได้ใกล้ชิดเธอ จะต้องทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
มือปืน คอร์ด - Kiss Club Chord Muepuen by Kiss Club ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสามค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้