คอร์ดเพลง กุหลาบปากซัน คาราบาว

โอ... กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันที่อ้ายยังฝันหมายปอง ใจ หวังคู่เคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์
เนื้อเพลง กุหลาบปากซัน ของ คาราบาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,Am,C,B7,G,Cmaj7,F#m7b5,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กุหลาบปากซัน ของ คาราบาว

คำร้อง/ทำนอง : จำปา รัตนะสหวัน, เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แดนดินถิ่นไกลเหลือตา
อยู่สุดนภายังมีดอกฟ้าแสนงาม
หากไผได้เห็นจะมัวหลง
ใฝ่ฝันพะวงหลงติดตาม สาวเอยสาวงาม งามเหลือใจ

งามจริงดังคำเขาซม
หากได้สุขสมซื่นซมกับน้องสมใจ
อ้ายขอใฝ่ฝันแต่นางเดียว
บ่ขอข้องเกี่ยวหญิงอื่นใด เฝ้าแต่หลงใหล ใฝ่ฝันใจปอง

* โอ... กุหลาบสวรรค์
แห่งเมืองปากซัน ที่อ้ายยังฝันหมายปอง
ใจ หวังคู่เคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง
เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์

** ยามแลงค่ำลงน้ำซัน โอ้บริคัน น้ำซันไหลผ่านใสดี
แลเห็นหมู่สาวเจ้าล่องลอย หมู่ปลาใหญ่น้อยลอยเล่นคี
สิ้นแสงสุรีย์สดสีแสงจันทร์

(ซ้ำ * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คุยกับตัวเอง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khui Kap Tua-eng by Pang Nakharin King Sak ต่อไปนี้จะคุยกับตัวเราเอง  เลิกข่มเหงตัวเองเสียบ้าง เป็นคนดี บางครั้งเหงา ๆ อยากเป็นตัวเราที่เคย พอใจจะนั่งเฉย ๆ มองเลย ๆ ไปบ้าง ใจใคร ๆ ก็ต้องรับรู้  มันคงดูไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มตังเก คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Ai Num Tangke by Phrai Wan Luk Phet มีแฟน กับเขา หนึ่งคน หน้า มล เรียนราม คำแหงปีสี่ คนลูกน้ำเค็ม เหมือนกัน เคยมีสัมพันธ์ หลายปี ป่านนี้เขาลืม เราแล้วก็ไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว คอร์ด - Flame Chord Khon Nata Di Chop Mi Faen Laeo by Flame คนหน้าตาดีเขาก็ชอบมีแฟนแล้ว จะจีบคนไหนก็ยังไม่แคล้ว มีแต่คนมีเจ้าของ ต้องติดประกาศที่ใด ต้องทำตัวแบบไหนให้มีคนมองหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - อิสซึ่น (Isn't) Chord Yak Bok Hai Ru by It Suen (Isn't) รู้ว่าสายเกินไปจะบอก ทั้งรู้ไม่มีประโยชน์ ก็จบไปแล้ว จะหวังอะไร แต่ขอให้รู้ความจริงสักอย่าง ที่ค้างที่คาในใจ อยากบอกเอาไว้ ให้เธอรู้ รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไม่ได้ คอร์ด - ฟรุ๊ตตี้ Chord Tham Mai Dai by Frut Ti น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกันไปว่าไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้