คอร์ดเพลง ของขวัญวันปวดใจ นัท มีเรีย

ฉันรู้ว่าเธอคงจะข้องใจ มีอะไรในกล่องเบาๆ ใบนั้น เป็นผ้าเช็ดหน้าแค่ผืนหนึ่งเหมือนของที่ใช้ประจำวัน และฉันนี่เองที่ส่งให้เธอ ส่งมาให้เป็นของขวัญในวันปวดใจ ส่งมา...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของขวัญวันปวดใจ ของ นัท มีเรีย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันรู้ว่าเธอคงจะข้องใจ มีอะไรในกล่องเบาๆ ใบนั้น 
เป็นผ้าเช็ดหน้าแค่ผืนหนึ่งเหมือนของที่ใช้ประจำวัน 
และฉันนี่เองที่ส่งให้เธอ 
 
*ส่งมาให้เป็นของขวัญในวันปวดใจ ส่งมาให้คนฝันร้ายเหมือนๆ กัน 
ส่งมาเพื่อเธอรู้ไหม คราวนี้เธอต้องใช้มัน ต้องพวกเดียวกันถึงจะเข้าใจ
 
ฉันรู้ว่าเธอน่ะถูกทิ้งมา เหมือนเหมือนฉันเองที่เธอเคยทิ้ง
มันยังไม่หมดหรอกน้ำตา ฉันขอให้รับความเป็นจริง 
ฉันรู้ว่าเธอยังต้องใช้มัน
 
( * )
 
ผืนนี้ฉันก็เคยใช้ ใช้เช็ดน้ำตามาก่อน 
ที่เจ็บคราวนั้นเธอทำไว้จนหายดี ใช้มันก็มานานจนวันนี้ ฉันให้เธอ
 
(Solo) ( * )
 
ส่งมาให้เป็นของขวัญในวันปวดใจ ให้คนที่ร้องไห้เหมือนๆ กัน
ส่งมาเพื่อเธอรู้ไหม คราวนี้เธอต้องใช้มัน ต้องเจ็บสักหนึ่งครั้ง 
เจ็บปวดสักหนึ่งครั้ง เจ็บแบบเดียวกันถึงจะเข้าใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ่านไฟฉายตรากบ คอร์ด - Free Chord Thanfaichai Tra Kop by Free ยุคนี้มันต้องทันสมัย เพื่อนผมทั่วไปใช้ถ่านไฟตรากบ ทั้งวิทยุและกระบอกไฟฉาย คุณภาพมากมายสะดวกสบายครันคบ ก็ถ่านก็มีหลายอย่างวางกอง เขากลับรับรองว่าต้องแพ้ตรากบเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่เคยรักใครจริง คอร์ด - วงชาตรี Chord Chan Mai Khoei Rak Khrai Ching by Wong Chatri ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้