คอร์ดเพลง ของที่เธอไม่ต้องการ Three Man Down

เธอเคาะประตู ตอนเที่ยงคืน ในใจคงหวังให้ฉันยังตื่น เธอเอาข้าวของมากองกับพื้น และสิ่งที่บอกกับฉัน คือในวันนี้ตัวเธอจะลา จากไปกับเขา ไม่มีความลังเลใด ๆในใจ และในวันพรุ่งนี้ตัวฉัน...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของที่เธอไม่ต้องการ ของ Three Man Down

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอเคาะประตู ตอนเที่ยงคืน ในใจคงหวังให้ฉันยังตื่น  เธอเอาข้าวของมากองกับพื้น และสิ่งที่บอกกับฉัน คือในวันนี้ตัวเธอจะลา  * จากไปกับเขา ไม่มีความลังเลใด ๆในใจ และในวันพรุ่งนี้ตัวฉันต้องอยู่ให้ไหว  โดยไม่มีเธอเหลือแค่ฉัน โอ้ ลาก่อนที่รัก  ** แต่เธอ เธอ เธอเตรียมใจมาแล้ว และพร้อมที่จะจากไป โดยไม่ต้องแคร์อะไร  แต่ว่าฉันนั้น คงจะทนไม่ไหว ถ้าหากความรักจากไป  อยากจะขอให้เธออยู่ ฮู้ ก่อนได้ไหม  และเหมือนว่าผ่านเที่ยงคืนมานาน คงเหลือแค่ฉันที่ทรมาณ  อยู่กับข้าวของที่เธอ ไม่ต้องการ เปรียบเช่นเดียวกับฉัน ที่เธอต้องการลา (ซ้ำ * , **)  (ซ้ำ **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียว คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Khon Diao by Thi Chai Det เรามีดีที่ไหนกัน แค่มีความสัมพันธ์เดียวดาย ไม่มีความหมาย ใด ๆ ไม่มีความหวังอะไร ไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่มีให้เพียง กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหนก็เหงาได้ คอร์ด - เสถียร ทำมือ Chord Yu Thinai Ko Ngao Dai by Sathian Tham Mue ด้วยความคิดถึง ด้วยใจที่ยังรัก ด้วยความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทะเลก็ดูเหงา ภูเขาก็เดียวดาย อยู่ไหนก็เหงาได้ ถ้าไม่มีเธอซักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคย คอร์ด - 25 Hours Chord Mai Khoei by 25 Hours เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้