คอร์ดเพลง ขอตาย ในอ้อมกอดเธอ เสก Loso

อย่าปล่อยมือฉัน ได้โปรดอย่าไปรักใคร ทนไม่ไหว คงต้องตายถ้าขาดเธอ เมื่อมีเธอแล้วไม่อยากจะมองหาใคร คนสุดท้ายขอตายในอ้อมกอดเธอ
เนื้อเพลง ขอตาย ในอ้อมกอดเธอ ของ เสก Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,F#m,D,C#m,G,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอตาย ในอ้อมกอดเธอ ของ เสก Loso

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : เสก Loso

* อย่าปล่อยมือฉัน ได้โปรดอย่าไปรักใคร
ทนไม่ไหว คงต้องตายถ้าขาดเธอ
เมื่อมีเธอแล้วไม่อยากจะมองหาใคร
คนสุดท้ายขอตายในอ้อมกอดเธอ

สมมติว่าวันหนึ่งตื่นมาไม่เจอเธอ
ฉันก็ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร โลกช่างโหดร้าย
ยามเมื่อฉันไม่มีใคร สองมือเธอก็ยื่นเข้ามา

** เข้ามาโอบกอดฉันให้มั่นใจ ไม่มีอะไร
จะทำร้ายฉันอีกแล้ว สายตาเธออ่อนโยนและแน่แน่ว
ประสานมือกันมีฉันและมีเธอ

(ซ้ำ *)

หากวันใดเราต้องห่างไกลกัน
ให้รู้ว่าใจฉันเป็นของเธอผู้เดียว

(ซ้ำ **, *, *)

คนสุดท้ายขอตายในอ้อมกอดเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แสนรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Saen Rak by Chae Danu Phon สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เติมใจให้กัน คอร์ด - Ost. พริกขี้หนูกับหมูแฮม-ก้อง สหรัถ Chord Toem Chai Hai Kan by Kong Saha Rat อยู่ไกลจนเกินครึ่งฟ้า หากยังมีใจถึงกัน จะโยงใยความสัมพันธ์ จนมาพบกันใกล้ตา ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ แบ่งปันในยามทุกข์ตรมไม่หวั่น ต่างคนเติมใจให้กัน เติมใจซึ่งกันจนเต็มเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้