คอร์ดเพลง ขอบคุณที่รักกัน Potato

ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุด
เนื้อเพลง ขอบคุณที่รักกัน ของ Potato ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,A,F#m,B,G#m,C#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบคุณที่รักกัน ของ Potato

คำร้อง : ฟองเบียร์, ทำนอง : ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, เรียบเรียง : แบงค์ ธนเกียรติ

ฉันเคยเกือบ พลาดสิ่งที่ดีที่สุด ในชีวิต
หากในวันที่ฉันล้มอยู่ ไม่มีหนึ่งใจของเธอ
ฝันคงจบ หลายสิ่งที่ดีคงหมด ทางได้เจอ
หนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ไม่ลืมได้เลย

* ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน
ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก
ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุด

สักวันหนึ่ง ฉันอาจต้องล้มลงอีก ใครจะรู้
แต่ถ้าเธอไปด้วยกันอยู่ ก็ไม่หวั่นกลัวเท่าไร
เรื่องบางอย่าง ฉันอาจได้เคยพูดบอก เธอออกไป
แต่อีกมุมนึงของหัวใจ ไม่เคยพูดเลย

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

ขอบคุณในความรัก ที่หาไม่ได้จากที่ไหน
จะรักเธอให้มากพอ และขอทำให้ดีที่สุด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มิดะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Mi Da by Charan Mano Phet บนฟ้ามีเมฆลอย บนดอยมีเมฆบัง มีสาวงามชื่อดัง อยู่หลังแดนดงป่า มีกะลาล่าเซอ มีหนุ่ม ๆ เผลอฮ้องหา มีสาวงามขึ้นมา แล้วมี มิดะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ขอมีเธอ คอร์ด - Ost.โซ่เสน่หา-ออย ธนพัฒน์ Chord Khae Kho Mi Thoe by Oi Thon Phat แค่ขอมีเธอ อยู่ข้างในหัวใจ ตั้งแต่ร้างลาไกล นอนหลับไม่เคยฝันดี อยากจะขอมีเธอ ยืนอยู่ข้างกายเสียที คืนกลับมา สู่อ้อมใจดวงนี้ ซักนาที ก็สุขใจพอแล้ว มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้