คอร์ดเพลง ขอบคุณที่เป็นเธอ July Puzzle Feat.ศิรศักดิ์ - Sbyderman

ขอบอกตามตรง รู้สึกดีใจ ที่ได้มาถึงวันนี้ ก็รู้ตัวดี ไม่อาจมีใคร จะมาแทนที่ของเธอ ก็ซึ้งในใจ ที่เรามีกัน และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ จะเก็บรักที่มี ที่ให้กับเธอ สร้างคืนวันที่สวยงาม เมื่...
คอร์ดเพลง ขอบคุณที่เป็นเธอ ของ July Puzzle Feat.ศิรศักดิ์ - Sbyderman, เนื้อเพลง ขอบคุณที่เป็นเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบคุณที่เป็นเธอ ของ July Puzzle Feat.ศิรศักดิ์ - Sbyderman

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ขอบอกตามตรง รู้สึกดีใจ ที่ได้มาถึงวันนี้ ก็รู้ตัวดี ไม่อาจมีใคร จะมาแทนที่ของเธอ ก็ซึ้งในใจ ที่เรามีกัน และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ จะเก็บรักที่มี ที่ให้กับเธอ สร้างคืนวันที่สวยงาม เมื่อฉันก็ผ่าน เรื่องราวมากมาย จะทุกข์จะร้อนยังไง ฉันมีเธอ เป็นกำลังใจ เหน็ดเหนื่อยเพียงใด...ไม่ท้อ ขอบคุณที่ฟ้า ให้มาพบกัน ให้ฉัน...มาพบกับเธอ ให้รักของฉันมาเจอ....กับรักของเธอ ขอบคุณที่ฟ้าจงใจ สร้างนำให้ฉัน มาพบเจอ กับใครคนหนึ่งที่ฉัน จะรักตลอดไป ขอบอกตามตรง รู้สึกดีใจ ที่ฉันมีเธออย่างนี้ ไม่รู้จะมี อะไรสำคัญ เท่ากับวันที่ฉันมีเธอ จะคอยดูแล จะคอยห่วงใย จะอยู่ข้างเธอเสมอ อ้อมแขนที่มี จะโอบกอดเธอ ไม่ให้ต้องมีทุกข์ใจ เมื่อฉันก็ผ่าน เรื่องราวมากมาย จะทุกข์จะร้อนยังไง ฉันมีเธอ เป็นกำลังใจ เหน็ดเหนื่อยเพียงใด...ไม่ท้อ ขอบคุณที่ฟ้า ให้มาพบกัน ให้ฉัน...มาพบกับเธอ ให้รักของฉันมาเจอ....กับรักของเธอ ขอบคุณที่ฟ้าจงใจ สร้างนำให้ฉัน มาพบเจอ กับใครคนหนึ่งที่ฉัน จะรักตลอดไป... จะรักแค่เพียงเธอ Music ขอบคุณที่ฟ้า ให้มาพบกัน ให้ฉัน...ได้พบกับเธอ ให้รักของฉันมาเจอ....กับรักของเธอ ขอบคุณที่ฟ้าจงใจ สร้างนำให้ฉัน มาพบเจอ กับใครคนหนึ่งที่ฉัน จะรักตลอดไป ดีใจที่มีเธอ ขอบคุณที่เป็นเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลัวที่ไหน คอร์ด - บี้ The Star Chord Klua Thinai by Bi The Star กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกน่า ไหนใครว่าไม่กล้าเข้าไป จะให้ลุยตอนนี้ เลยก็ยังไหว เธอแหละอย่าถอย ถอยไปซะก่อน เดี๋ยวรู้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉัน คอร์ด - บี-มิกซ์ (B-mix) Chord Phit Thi Chan by Bi - Mik (B-mix) มันสมควรเจ็บใช่มั๊ย? ดิ้นรนใช่มั๊ย? ก็ช้ำใจไปอย่างนี้... ผิดที่ฉัน... ก็เจ็บที่ฉัน ไม่ดูตัวเองให้ดี เธอบอกรักบ้างไหม... ไม่เลยไม่เคย... ซักคำก็ไม่มี ปวดใจซักที ก็ควรอยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหลงทาง คอร์ด - Big Ass Chord Khon Long Thang by Big Ass คนอย่างฉันไม่ดีอย่างใคร ๆ หลงทางมาไกลจนน่ากลัว ทางเดินวันนี้ไม่มีสิทธิ์กลับตัว อย่าฝากชีวิตดี ๆ ไว้ที่ฉัน อย่าเอาความฝันของเธอมาเสี่ยงรู้ไหม เก็บเอาชีวิตของเธอเดินออกเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับกลาย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Klapklai by Mali Huan Na เพราะทุก ๆ อย่าง รอบข้างเราเคลื่อนไหว เพราะทุก ๆ อย่าง ทำคนรอบข้างเราเปลี่ยนไป เหมือนมีใครผ่านมาผ่านไป แล้วจากจร เวิ้งว้าง เดินสู่เส้นทางการ สูญเสีย สัญลักษณ์ที่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่คิดถึง คอร์ด - เบน ชลาทิศ Chord Khon Thi Khitthueng by Ben Chala Thit คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าเรานั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้