คอร์ดเพลง ขอมือเธอหน่อย Katie Pacific

อยากจะจับมือกับเธอ จับมือกับเธอสักครั้ง จับมือให้ฉันไม่เคว้งไม่คว้าง และไม่เปล่าเปลี่ยวเกินไป อยากจะสบตากับเธอ สบตากับเธอต่อไป อยากจะเก็บแววแห่งความเข้าใจ เอาไว้อบอุ่นนานนาน ขอมือเ...
คอร์ดเพลง ขอมือเธอหน่อย ของ Katie Pacific, เนื้อเพลง ขอมือเธอหน่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอมือเธอหน่อย ของ Katie Pacific

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะจับมือกับเธอ จับมือกับเธอสักครั้ง จับมือให้ฉันไม่เคว้งไม่คว้าง และไม่เปล่าเปลี่ยวเกินไป อยากจะสบตากับเธอ สบตากับเธอต่อไป อยากจะเก็บแววแห่งความเข้าใจ เอาไว้อบอุ่นนานนาน ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดัน ฝันอันยิ่งใหญ่ หากมีหัวใจของเธอ ก็สุขเกินพอ อยากจะจับมือกับเธอ จับมือให้เธอแน่ใจ อยากที่จะยืนกับเธอต่อไป และพบสิ่งใหม่ดีดี ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดัน ฝันอันยิ่งใหญ่ หากมีหัวใจของเธอ ก็สุขเกินพอ ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดัน ฝันอันยิ่งใหญ่ หากมีหัวใจของเธอ ก็สุขเกินพอ ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดัน ฝันอันยิ่งใหญ่ หากมีหัวใจของเธอ ก็สุขเกินพอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โรงเรียนของหนู คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rongrian Khong Nu by Phong Sit Khamphi โรงเรียนมีครูหนึ่งคน ครูผู้เสียสละตน อดทนอยู่ห่างไกลความสบาย ใช่จะวอนให้เห็นใจ ความสำนึกต่อเพื่อนไทย ไทยกับไทยใยแตกต่างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาการอย่างนี้ คอร์ด - กะลา Chord Akan Yang Ni by Ka La อาการอย่างนี้เขาเรียกว่ารักหรือเปล่า อาการอย่างนี้เขาเรียกว่าเพ้อหรือเปล่า อยู่กับฝันกับเหงาคนเดียว อย่างนี้ ทุก ๆ ค่ำเช้า ไม่รู้ทำไมหัวใจเอาแต่ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดือนเพ็ญ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Duean Phen by Nga Carawan ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้