คอร์ดเพลง ขอร้อง Hi-Rock

อยากบอกกับเธอว่าเสียใจ ที่ได้ยินมาไม่ค่อยดี ตั้งแต่เธอมีคนรักคนใหม่ ได้ข่าวว่าเอาไปเม้าท์กันว่าฉันไม่ค่อยเลวเท่าไร เท็จจริงยังไง ก็บอกฉันมาถ้าหากไม่จริงก็โทษที ข่าว...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอร้อง ของ Hi-Rock

สังกัด : RS


อยากบอกกับเธอว่าเสียใจ ที่ได้ยินมาไม่ค่อยดี ตั้งแต่เธอมีคนรักคนใหม่ ได้ข่าวว่าเอาไปเม้าท์กัน
ว่าฉันไม่ค่อยเลวเท่าไร เท็จจริงยังไง ก็บอกฉันมา

ถ้าหากไม่จริงก็โทษที ข่าวคราวพวกนี้ยังไม่กรอง อย่าปวดสมองถ้ามันไม่จริง แต่หากว่ามันจริงขึ้นมา
นิสัยอย่างนี้ช่วยถอดทิ้ง อย่าให้ได้ยินเลยเดี๋ยวมันจะร้อน

* ขอร้อง ๆ อย่ามาทำกันแบบนี้ เลิกกันก็เลิกดีๆ ทำไมต้องกวนประสาท
ขอร้อง ๆ หากว่ายังไม่หยุดคราวนี้ ต้องแฉกันซักที ว่า ใครกันที่เลว

อยากจบแบบคนยังรักกัน เกลียดกันมันไม่มีประโยชน์ หยุดเถอะเรื่องที่กวนๆ หัวใจ ทำทำไมให้มันโกรธ

(ซ้ำ *, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอดาว คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Kho Dao by Brai O Ni ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมายฉันคงไม่ต้องการ ขอ ขอแค่เธอคนดีอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กาย เอื้อมมือไปเมื่อไรก็ได้เจอ ขอ นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Baby Can I Hold You คอร์ด - Ronan Keating Chord Baby Can I Hold You by Ronan Keating But you can say baby Baby can I hold you tonight Maybe if I told you the right words At the right time you'd be mine I love you Is all that you can't sayเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวปลอม คอร์ด - Hydra Chord Tua Plom by Hydra จะยอมทำตามตัวเธอทั้ง ๆ ที่ใจ ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้ ๆ ข้างใน เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไปเล่นคอร์ดเพลงนี้