คอร์ดเพลง ขาดความอบอุ่น เสือใหญ่

ฉันไม่ได้เจ็บได้ป่วย ไม่ต้องเป็นห่วงเป็นใย แค่ฉันขาดความอบอุ่นทางใจ แค่กอดกันก็พอ ถ้าหากจะขอได้ ถ้าขอได้ ก็ขอแค่นี้ละกัน แค่กอดกันก็พอ ที่เหลือก็ปล่อยฉัน
เนื้อเพลง ขาดความอบอุ่น ของ เสือใหญ่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dsus2,Bm,G,A,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขาดความอบอุ่น ของ เสือใหญ่

คำร้อง : อาทิตย์ สาระจูฑะ, ทำนอง : ชาญวุฒิ บุญแย้ม, อรรถพร ธีมากร, เรียบเรียง : DJ.Monster

ถาม ว่าฉันเป็นอะไร ถาม ว่าไม่สบายหรือเปล่า
ฐานะคนเคยสนิท เธอก็คิดเป็นห่วงเป็นใย
ฉันก็แค่บรรยากาศพาไป คืน ที่ฟ้าไม่มีดาว
คน ก็เหงามันไปเรื่อยเปื่อย

* ฉันไม่ได้เจ็บได้ป่วย ไม่ต้องเป็นห่วงเป็นใย
แค่ฉันขาดความอบอุ่นทางใจ

** แค่กอดกันก็พอ ถ้าหากจะขอได้ ถ้าขอได้
ก็ขอแค่นี้ละกัน แค่กอดกันก็พอ ที่เหลือก็ปล่อยฉัน
มันเผลอมันพลาดของมัน (ไป)

คืน ที่ฟ้าไม่มีดาว คน ก็เหงามันไปเรื่อยเปื่อย

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

แค่กอดกันก็พอ ถ้าหากเธอขอได้ ถ้าขอได้
ก็ขอแค่นี้ละกัน แค่กอดกันก็พอ ฉันขอเธอแค่นั้น
ที่เหลือก็เรื่องของมัน หัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จันทร์ คอร์ด - โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา Chord Chan by Cho Thon Rat Pin Weha จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกราตรี คอร์ด - กัน นภัทร The Star 6 Chord Dok Ratri by Kan Na Phat The Star 6 ฝากฟ้าสวรรค์ กระซิบถ้อยคำรำพัน ให้ใครคนนั้นไม่ลืมไม่เลือนเรื่องราวคนนี้ แม้ราตรีโรย ร่วงลับลาชีวี แต่รักที่มี ไม่เคยจะเลือนล้างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภัยเหงา คอร์ด - 98 (Ninety Eight) Chord Phai Ngao by 98 (Ninety Eight) หนาวเหลือเกิน ได้ยินบ้างหรือเปล่า คำว่าเรามันจางหายไป เธอก็เปลี่ยน ไม่มาดูแลหัวใจ ปลายฝนที่เริ่มจางหาย ความเหงากระทบร่างกาย ยิ่งทรมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - คัลเลอร์พิท Chord Khatchai by Khan Loe Phit ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง  ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ  ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล  ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง  ข่มตาลง แล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้