คอร์ดเพลง ขาด Playground

อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอ
เนื้อเพลง ขาด ของ Playground ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Cmaj7,Em7,Am7,D,Csus2,Cm7,Bm7,E7,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขาด ของ Playground

คำร้อง : วรัชยา พรหมสถิต, กฤษติกร, ทำนอง : พัฒน์ สุพรหมจักร, กฤษติกร, เรียบเรียง : Playground

หัวใจ กลายเป็นกล่องใส่ความเหงา
กลับมาเป็นฉันคนเก่า คนที่ไม่มีใคร ข้างกาย
ยิ่งหายใจยิ่งเหงา เป็นความเหงาที่ไม่คุ้นเคย
บนโลกที่ไม่มีเธอ ฉันรู้สึกเหมือนมันจะทนไม่ได้

* อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่
ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน

** เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ
ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน
จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แผ่วปลาย คอร์ด - Freshen Chord Phaeo Plai by Freshen รักมันแผ่วปลาย เธอมาทิ้งฉันไป เธอไม่เคยมีใจให้ฉันสักนิดเลย แรกอาจดูจะหวาน ทำให้ฉันคิดเกินเลย สุดท้ายก็เฉยเมย รักเธอมันแผ่วปลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - มาเรียม B5 Chord Dae Khon Khoei Rak by Ma Riam B5 ฉันมันไม่ดี ตรงไหน โง่เกินไป หรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดี ตรงไหน จะบ้าจะตาย เพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิด เสมอ ถึงเธอ คนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Yak Pen Faen Thoe Thaen Khao by Tak Taen Chon Da อยากเป็นคนเดียวคนนั้น ที่ไม่มีวันได้เป็น มองไปก็ได้แต่เห็น รักที่ไม่ใช่ของเรา อยากเป็นคนเดียวคนนั้น อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา ฟ้าดินได้ยินหรือเปล่า เสียงใจเหงา ๆ พร่ำวอน…เล่นคอร์ดเพลงนี้
Fool Again คอร์ด - Westlife Chord Fool Again by Westlife Can't believe that I'm the fool again I thought, this love would never end How was I to know, you never told me? Can't believe that I'm the fool againเล่นคอร์ดเพลงนี้
พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้