คอร์ดเพลง ข้อห้าม(ของความเป็นเพื่อน) Blue shade

verse 1 เพราะว่ารักจนแทบไม่ไหว เพราะว่ารักมันล้นสุดใจ เลยไม่เคยแสดงออกไป ทําเหมือนไม่พูดจา เธอจะคุยจะทักแค่ไหน ฉันก็ยังไม่เคยสบตา ทําเป็นเมินและเดินออกมา ไม่บอกว่าสุขใจ
คอร์ดเพลง ข้อห้าม(ของความเป็นเพื่อน) ของ Blue shade, เนื้อเพลง ข้อห้าม(ของความเป็นเพื่อน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ข้อห้าม(ของความเป็นเพื่อน) ของ Blue shade

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

verse -1
เพราะว่ารักจนแทบไม่ไหว เพราะว่ารักมันล้นสุดใจ เลยไม่เคยแสดงออกไป ทําเหมือนไม่พูดจา
เธอจะคุยจะทักแค่ไหน ฉันก็ยังไม่เคยสบตา ทําเป็นเมินและเดินออกมา ไม่บอกว่าสุขใจ
Pre -1
ฮู้ ก็ใจมันรักเธออยู่ ไม่อยากจะเผลอให้เธอรู้
Verse -2
เพราะเธอนั้นอยู่สูงแค่ไหน ฝันเท่าไหร่ก็ไม่มีหวัง ฉันคนนี้เลยต้องปิดบัง ทําเหมือนไม่ไยดี
คนที่เหมือนไม่แคร์อะไร ซ่อนความลับอยู่ในจิตใจ ที่เธอเห็นไม่ตรงกับใจ เก็บกดอยู่อย่างนี้
Pre -2
ฮู้ เนิ่นนานที่รักเธออยู่ ไม่อยากจะเผลอให้เธอรู้
Chorus
ต้องทําเป็นเฉยชา ทั้งๆที่รักเธอ กลับมาก็มองเหม่อ เจ็บปวดทุกวันอาจดูเฉยชา และเหมือนไม่แคร์กัน แต่รู้ไหมฉันไหวหวั่น ต้องเก็บมันไว้เพียงคนเดียว
(แต่รู้ไหมฉันไหวหวั่น อยากบอกว่ารักเธอมานาน)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนเก่า คอร์ด - Labanoon Chord Faen Kao by Labanoon อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุก ๆ ครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Ro by Waen Thiti Ma น้ำหยดลงหิน ทุกวันหิน มันยังกร่อน แต่หัวใจ อ่อนอ่อน ของเธอทำด้วยสิ่งใด ช่างไม่สะทก สะท้านสะเทือน เหมือนหัวใจ ช่างไม่ หวั่นไหว ว่าใครเขารักเขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเจ๊ คอร์ด - Forever Chord Tham Che by Forever ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง หลบหน้าหลบตา อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน มีทุกคืนวัน มีทุกนาที ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
โนราโยตี้ คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Nora Yo Ti by Ko Khai Kap Nai Son เต้นกินรำกินเหมือนเก่า แต่อยู่ในร้านเหล้าไม่ใช่โรงโนราห์ อยู่บนเวทีเซ็กซี่เสียจนร้อนฉ่า ถ้ามัวแต่อายก็ต้องอดตายซิท่า แต่ขอให้ดูแค่ตา อย่าได้คิดไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป คอร์ด - Syam Chord Thoe Plian Pai by Syam ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้