คอร์ดเพลง คนขำๆ So Cool

คงมองว่าฉันเป็นตัวให้ความบันเทิง เป็นแค่คนขำ ๆ คบฉันไปไม่เคยจริงจัง ไม่มีคำว่ารัก พักใจเธอเพื่อรอเวลา รอคนรักคืนมา หลอกกันเท่านั้น และในวันนี้ในวันที่เขาคืนมา ไม่ต้องการฉันแล้ว ถึง...
คอร์ดเพลง คนขำๆ ของ So Cool, เนื้อเพลง คนขำๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนขำๆ ของ So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงมองว่าฉันเป็นตัวให้ความบันเทิง เป็นแค่คนขำ ๆ คบฉันไปไม่เคยจริงจัง ไม่มีคำว่ารัก พักใจเธอเพื่อรอเวลา รอคนรักคืนมา หลอกกันเท่านั้น และในวันนี้ในวันที่เขาคืนมา ไม่ต้องการฉันแล้ว ถึงเวลาที่ฉันควรไป ปล่อยให้คนขำ ๆ ร้องไห้จนไม่เหลืออะไร แต่ให้เธอรู้ไว้ ทำไปเพราะรัก * ไม่เอาแล้วที่ต้องแสดงเป็นคนขำ ๆ คงพอแล้วที่ต้องเป็นเหยื่ออารมณ์เหงา ๆ คนปวดร้าวมีค่าแค่เพียงขำ ๆ ในวันที่เธอช้ำหัวใจมา ไม่เอาแล้วที่ต้องแสดงเป็นคนขำ ๆ ทำดีแค่ไหนให้เธอได้ลืม ไม่เคยลืมเขา รักเขาไม่ยอมเปลี่ยนใจ เห็นฉันเป็นได้แค่คนขำ ๆ คนนึง อารมณ์ตอนนี้มันคงไม่พร้อมจะฟัง หยุดพูดเลยได้ไหม ฉันรู้ตัวว่าควรทำไง แก้ตัวไปเท่านั้น ฉันก็ยังต้องเสียเธอไป คงจะพอกันที จบกันแค่นี้ (ซ้ำ *) ขำ ๆ คนนึง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพหลอน คอร์ด - Feeling In My Heart Chord Phap Lon by Feeling In My Heart เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้น เพราะมันทำให้ฉันล้มลงง่ายดาย เธอมาทำให้ฉันหัวใจสลาย สิ่งที่เคยฝันร่วมกันไม่มีแล้ว เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไม่ได้ คอร์ด - Fahrenheit Chord Thon Mai Dai by Fahrenheit มันทนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่เตรียมหัวใจ จะเข็มแข็งเมื่อเธอไป จะไม่ร้องไห้ให้ใคร มันทนไม่ได้ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แค่เพียงนึกเท่านั้น น้ำตาก็เอ่อ สุดท้ายต้องให้มันไหล มันทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - Labanoon Chord Faen Kao by Labanoon อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุก ๆ ครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้