คอร์ดเพลง คนคนนี้ พลพล

เธอมาลาจากกันในวันนี้ ฉันเข้าใจได้ดี ว่าวันนี้เธอคงต้องไป คงไม่มีทางจะดึงเธอไว้ เพราะรู้ว่าในหัวใจ เธออยู่กับใครที่ไม่ใช่ฉัน ความจำเป็นที่ต้องเลือกไป เธอไม่ต้องอธิบาย แค่สัญญากับ...
คอร์ดเพลง คนคนนี้ ของ พลพล, เนื้อเพลง คนคนนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนคนนี้ ของ พลพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอมาลาจากกันในวันนี้ ฉันเข้าใจได้ดี ว่าวันนี้เธอคงต้องไป คงไม่มีทางจะดึงเธอไว้ เพราะรู้ว่าในหัวใจ เธออยู่กับใครที่ไม่ใช่ฉัน * ความจำเป็นที่ต้องเลือกไป เธอไม่ต้องอธิบาย แค่สัญญากับฉัน ในวันใดที่เธอทุกข์ใจ ไม่มีใครต้องการ แค่ขอให้มาบอกกัน ** คน ๆ นี้ที่เธอเห็น จะเป็นให้เธอทุกอย่าง จะไม่ท้วงจะไม่ถาม เจ็บช้ำมาด้วยเหตุใด คือสัญญาที่ให้กับเธอ จากตรงนี้ไม่นานเท่าไหร่ ไม่ว่าเพราะอะไร แค่ขอให้เธอกลับมา ยังเป็นคนเดิมเพื่อนเธอเสมอ ฉันพร้อมจะทำเพื่อเธอ ถ้าหากวันใดที่เธอเจ็บช้ำ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *) ไม่ว่าเพราะอะไร แค่ขอให้เธอกลับมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอยร้าว คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Roirao by Itthi Phlang Kun แก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก ใจที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแหลก แตกสลาย ไม่ มี วันเหมือนเดิม อยู่ มีแต่ความเจ็บช้ำ ทุกถ้อยคำพูดจาตอกย้ำซ้ำเติมที่เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Wethi Ni Mai Mi Philiang by Arit Man Phong Rueangrong เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยงจะคอยเสี้ยมสอน จะเดือดจะร้อน ต้องทนฝึกไว้ให้ใจเข้มแข็ง อาจจะแทนน้ำตา แทนน้ำตาหลั่งไหล เสี่ยงลงทุนหัวใจ ทุนหัวใจ ขาดดุลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เลวทั้งคู่ คอร์ด - Flame Chord Leo Thangkhu by Flame ไม่เคยนึกฝันว่าจะมีวันนี้ ทั้งเขาและเธอ แอบมีใจให้กัน คนหนึ่งคือคนรัก และอีกคนคือเพื่อนที่คบมานาน บอกกันมาสักคำ ว่ามันแปลว่าอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้