คอร์ดเพลง คนคั่นเวลา Maya King

กับเขาเธอรักเสียมากมาย กับฉันเธอแค่เสียดาย หรือสงสารกัน บอกฉันให้รู้ให้เข้าใจ ว่าเธอจะเลือกใคร เมื่อรักที่ลืมไม่ได้ กับคนที่เธอเก็บไว้เพื่อคั่นเวลา
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง คนคั่นเวลา ของ Maya King ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Bm,Em,A,F#m,G,E7/G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนคั่นเวลา ของ Maya King

คำร้อง/ทำนอง : ภาคภูมิ เจริญบุญณะ, เรียบเรียง : Maya King

เธอบอกให้ฉันรอ ฉันก็รอเธอเรื่อยมา
เธอบอกให้รักกัน ฉันก็รักหมดหัวใจ
แต่เธอไม่ลืม เขาที่เธอรักจนฝังใจ
แล้วต้องการให้ฉันนั้นทำอย่างไร
ความรัก มีให้คน ๆ เดียว
แต่เธอจะเก็บฉันไว้เพื่ออะไร
บอกตรง ๆ ไม่รู้ ว่ารักนี้ต้องทำเช่นไร
ก็อยากจะถามเธอให้รู้

* กับเขาเธอรักเสียมากมาย
กับฉันเธอแค่เสียดาย หรือสงสารกัน
บอกฉันให้รู้ให้เข้าใจ ว่าเธอจะเลือกใคร
เมื่อรักที่ลืมไม่ได้ กับคนที่เธอเก็บไว้เพื่อคั่นเวลา

คำตอบอาจจะเป็นเขา ก็คงไม่เสียใจ
แต่อย่างน้อยฉันก็ได้รู้ ว่าฉันมีค่าเท่านี้
ความรัก มีให้คน ๆ เดียว
แต่เธอจะเก็บฉันไว้เพื่ออะไร

(ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ่านไฟเก่า คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Than Fai Kao by Bird Thong Chai เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้น แล้วคนมาทีหลัง ต้องทน ต้องฝืนอย่างฉัน คนนี้ เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ ตลอดเวลา เหมือนเธอรออะไรบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรมดา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Thammada by Sunshine ก็ฉันมันคนธรรมดา ดอกฟ้าคงสูงเกินไป มันไม่มีอะไร ไม่มีอะไรจะเทียบกับเธอ ฉันมันคนธรรมดา ที่ฟ้าแกล้งให้มาเจอ และมันทำให้รู้ ว่าพอได้ยืนข้าง ๆ เธอ ฉันก็ไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คล้าย คอร์ด - Modern Dog Chord Khlai by Modern Dog อาจจะเจอคนเดินวนอยู่มากมาย อาจจะพบตัวเรารวมอยู่ในนั้นได้ กว่าจะรู้ตัวบางทีอาจจะสาย สิ่งที่ดูคล้าย มองดูคล้าย ร่างกายเธอคล้ายใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความจริงของผู้หญิงเอาแต่ใจ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Khwamching Khong Phuying Aotaechai by Pan Thon Phon ยอมรับ ว่าเรื่องจริง แต่ผู้หญิง ก็เป็นอย่างนี้ ก็รู้ว่าทำตัวไม่ดี แต่ไม่รู้ จะเปลี่ยนยังไง หากไม่รัก จะห่วงมั้ย จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้