คอร์ดเพลง คนดีที่เย็นชา กะลา

ฉันคงต้องพอ ฉันมีแต่ท้อใจ เหนื่อยมามากมาย รักไปก็ทรมาน ทุ่มเทเท่าไหร่ เหมือนเธอไม่ต้องการ อยู่มาตั้งนาน ได้มาแต่ความว่างเปล่า เธอคือคนดี ๆ ที่มีแต่ความจริงใจ แต่เธอให้กับคนอื่น ค...
คอร์ดเพลง คนดีที่เย็นชา ของ กะลา, เนื้อเพลง คนดีที่เย็นชา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนดีที่เย็นชา ของ กะลา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันคงต้องพอ ฉันมีแต่ท้อใจ เหนื่อยมามากมาย รักไปก็ทรมาน * ทุ่มเทเท่าไหร่ เหมือนเธอไม่ต้องการ อยู่มาตั้งนาน ได้มาแต่ความว่างเปล่า เธอคือคนดี ๆ ที่มีแต่ความจริงใจ แต่เธอให้กับคนอื่น คือคนดี ๆ ที่มีแต่ความเย็นชา หัวใจของฉันขอคืน ** จบกัน จากกันเสียที ฉันคงไม่ดีคงไม่พอ ให้เธอพิจารณา หมดแรง เหนื่อยใจอ่อนล้า ฉันเหมือนเป็นคนงมงาย ทุกข์ร้อนทุรนทุราย เพราะรักเธอนานเกินไป ทุ่มเท รักเธออีกไม่ไหว รักเธอมันเหนื่อยไป (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไปช้ำไป คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Rak Pai Cham Pai by Phisut Sap Wichit รักไป ช้ำไป เสียใจจนชิน กล้ำกลืน ฝืนกิน น้ำตาอยู่อย่างนี้ หัวใจ ถ้าคืน ให้กันได้จริง ขอคืน ฉันที จะเอามาล้างเธอ ออกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่ำลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Ram La by U Than Thon พยายามข่มใจหลอกตัวเองเรื่อยมา แม้ไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิม ที่แล้ว... ให้แล้วไป ส่วนฉัน... ต้องช้ำใจ แหละในวันนี้... ไม่มี แม้คำว่าเสียใจ มันผ่านไปแล้ว... เธอจากไปแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลภะ โทสะ โมหะ คอร์ด - เสก Loso Chord Lo Pha Thosa Moha by Sek Loso แม้เส้นทางข้างหน้า มันจะโปรยลงมา ด้วยลาวาที่ร้อนผ่าว  แม้ไม่มีกุหลาบ ขอให้เราจงทราบ ว่ามันมีแต่ของจริง ขอแค่ภายในใจ จงยึดมั่นต่อไป ว่าทำดีแล้วได้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอใครสักคน คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Kho Khrai Sak Khon by Li-o Phut ใครสักคนที่เป็นทุกอย่าง ให้ความหวังและคอยห่วงใยทุกวัน ใครที่คอยจะอยู่เคียงข้างกัน ที่จะพร้อมให้ความผูกพันจริงใจ ใครสักคนที่เป็นคนพิเศษ ช่วยให้เหงาที่มีได้จางหายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้