คอร์ดเพลง คนที่ฝังใจ - Ost.ไฟรักเพลิงแค้น โอปอล์ ประพุทธ์

ฉันยังจำรอยยิ้ม และทุกเรื่องราวที่มีในวันนั้น ภาพเธอกับตัวฉัน ยังชัดยังจำขึ้นใจ วันเวลาหมุนไป ไม่อาจทำให้ใจฉันเปลี่ยนไปเลย จะนานเพียงใด ก็รักเพียงแต่เธอ ยังคิดถึงแต่เธอ รู้ตัวบ้...
คอร์ดเพลง คนที่ฝังใจ - Ost.ไฟรักเพลิงแค้น ของ โอปอล์ ประพุทธ์, เนื้อเพลง คนที่ฝังใจ - Ost.ไฟรักเพลิงแค้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่ฝังใจ - Ost.ไฟรักเพลิงแค้น ของ โอปอล์ ประพุทธ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันยังจำรอยยิ้ม และทุกเรื่องราวที่มีในวันนั้น ภาพเธอกับตัวฉัน ยังชัดยังจำขึ้นใจ *วันเวลาหมุนไป ไม่อาจทำให้ใจฉันเปลี่ยนไปเลย **จะนานเพียงใด ก็รักเพียงแต่เธอ ยังคิดถึงแต่เธอ รู้ตัวบ้างไหม จากวันที่เราไกลห่าง ไม่มีวันไหนเลย ไม่เหงาใจ ฉันยังเก็บเธอไว้ ทุกซอกทุกมุมที่มีในหัวใจ แล้วเธอล่ะเป็นไหม ยังคิดถึงกันไหมเธอ *วันเวลาหมุนไป ไม่อาจทำให้ใจฉันเปลี่ยนไปเลย **จะนานเพียงใด ก็รักเพียงแต่เธอ ยังคิดถึงแต่เธอ รู้ตัวบ้างไหม จากวันที่เราไกลห่าง ไม่มีวันไหนเลย ไม่เหงาใจ solo ***จะนานเพียงใด ก็รักเพียงแต่เธอ ยังคิดถึงแต่เธอ รู้ตัวบ้างไหม จากวันที่เราไกลห่าง ไม่เคยไม่รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Wind Of Change คอร์ด - SCORPIONS Chord Wind Of Change by SCORPIONS The world is closing in Did you ever think That we could be so close, like brothers The future's in the air I can feel it everywhere Blowing with the wind of changeเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าอีกแล้ว คอร์ด - Boyd & Pod Chord Rak Khun Khao Ik Laeo by Boyd & Pod เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์ ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉัน คอร์ด - บี-มิกซ์ (B-mix) Chord Phit Thi Chan by Bi - Mik (B-mix) มันสมควรเจ็บใช่มั๊ย? ดิ้นรนใช่มั๊ย? ก็ช้ำใจไปอย่างนี้... ผิดที่ฉัน... ก็เจ็บที่ฉัน ไม่ดูตัวเองให้ดี เธอบอกรักบ้างไหม... ไม่เลยไม่เคย... ซักคำก็ไม่มี ปวดใจซักที ก็ควรอยู่แล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - พอง พอง Chord Rak Nai Si Mechoe by Phong Phong เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิงเล่นคอร์ดเพลงนี้