คอร์ดเพลง คนที่เหงาเหมือนกัน - Mr.Lazy Feat.เกรซ เกวลิน

แน่ใจ ว่าจะอยู่ได้คนเดียว คงไม่จริง ท่าทางเธอเศร้าซึมเมื่อถูกทอดทิ้ง อยากเลิกเหงาหรือยัง หากขาดคนข้างกาย อย่าทิ้งไว้ให้ใจต้องหนาวสั่น อยากมีใครสักคนไหม ...

-
คอร์ดเพลง คนที่เหงาเหมือนกัน ของ Mr.Lazy Feat.เกรซ เกวลิน, เนื้อเพลง คนที่เหงาเหมือนกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่เหงาเหมือนกัน ของ Mr.Lazy Feat.เกรซ เกวลิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แน่ใจ ว่าจะอยู่ได้คนเดียว คงไม่จริง ท่าทางเธอเศร้าซึมเมื่อถูกทอดทิ้ง อยากเลิกเหงาหรือยัง หากขาดคนข้างกาย  อย่าทิ้งไว้ให้ใจต้องหนาวสั่น อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่าง ไม่ให้เธอต้องอ้างว้าง อย่างฉันจะตรงใจเธอหรือเปล่า คนที่เหงาใจเหมือน ๆ กัน ฉันเองก็ยังทนเหงาคนเดียว อยู่ทุกวัน เฝ้ารอใครสักคนเข้ามากอดฉัน อุ่นหัวใจให้กัน หากขาดคนข้างกาย  อย่าทิ้งไว้ให้ใจต้องหนาวสั่น อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่าง ไม่ให้เธอต้องอ้างว้าง อย่างฉันจะตรงใจเธอหรือเปล่า คนที่เหงาใจเหมือน ๆ กัน ถ้าเธอต้องการใครที่เข้าใจ ฉันเองจะดีพอหรือยัง ไม่สามารถจะบอกถ้ายังไม่ได้คบกัน ฉันเห็นโอกาสจะรักกันอยู่ไม่ไกล อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่าง ไม่ให้เธอต้องอ้างว้าง อย่างฉันจะตรงใจเธอหรือเปล่า เธอลองถามใจ อยากมีใครสักคนไหม คนนั้นที่จะเติมเต็มทุกอย่าง ไม่ให้เธอต้องอ้างว้าง อย่างฉันจะตรงใจเธอหรือเปล่า คนที่เหงาใจเหมือน ๆ กัน
§คนที่เหงาเหมือนกัน เนื้อเพลง