คอร์ดเพลง คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ ฝ้าย Am Fine

ติดสายไม่ว่างคุย พรุ่งนี้ไม่ว่างเจอ คนนั้นแค่เพื่อนเธอ อย่าถามอย่าวุ่นวาย ให้เธอมีเวลาเป็นส่วนตัว บ้างจะได้ไหม บอกฉันให้ลองห่าง เผื่อเราจะเข้าใจ ที่เหลือไม่ต้องทาย ก็คุ้นก็เคยอยู่ ...
คอร์ดเพลง คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ ของ ฝ้าย Am Fine, เนื้อเพลง คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนที่แล้วก็พูดแบบนี้ ของ ฝ้าย Am Fine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ติดสายไม่ว่างคุย พรุ่งนี้ไม่ว่างเจอ คนนั้นแค่เพื่อนเธอ อย่าถามอย่าวุ่นวาย ให้เธอมีเวลาเป็นส่วนตัว บ้างจะได้ไหม บอกฉันให้ลองห่าง เผื่อเราจะเข้าใจ ที่เหลือไม่ต้องทาย ก็คุ้นก็เคยอยู่ ทุกอาการที่เป็นจากที่เห็น ฉันก็พอรู้ ว่าต้องเตรียมเผื่อที่ให้ความเสียใจ จะกี่รายไม่ต่างกันเลย คนที่แล้วก็พูดอย่างนี้ คนจะทิ้งก็เป็นแบบนี้ ใช้มันทุกทาง หาทุกวิธี ให้ค่อย ๆ ทรมาน คนหมดรักเขาทำอย่างนี้ บอกให้รู้โดยไม่ต้องมีคำว่าเลิกกัน ไม่ต้องรอให้เธอพูดมัน ทุก ๆ การกระทำบอกฉันให้เตรียม ปวดใจ แค่ฉันมันน่าเบื่อ แค่เธอมีคนใหม่ แค่คิดว่าเคยใช่ แค่ฉันยังไม่ดี เพราะต้นเหตุที่คนจะหมดใจ ก็ประมาณนี้ บอกตรง ๆ เอาเลยให้ชัดสักที ไม่จำเป็นต้องรออะไร คนที่แล้วก็พูดอย่างนี้ คนจะทิ้งก็เป็นแบบนี้ ใช้มันทุกทาง หาทุกวิธี ให้ค่อย ๆ ทรมาน คนหมดรักเขาทำอย่างนี้ บอกให้รู้โดยไม่ต้องมีคำว่าเลิกกัน ไม่ต้องรอให้เธอพูดมัน ทุก ๆ การกระทำบอกฉันให้เตรียม ปวดใจ คนที่แล้วก็พูดอย่างนี้ คนจะทิ้งก็เป็นแบบนี้ ใช้มันทุกทาง หาทุกวิธี ให้ค่อย ๆ ทรมาน คนหมดรักเขาทำอย่างนี้ บอกให้รู้โดยไม่ต้องมีคำว่าเลิกกัน ไม่ต้องพูดว่าไปซักคำ พฤติกรรมที่ทำก็ฟ้องว่าเธอ หมดใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เขาใหญ่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khao Yai by Phong Thep Kradon Chamnan คือเขาใหญ่ถิ่นไพรพนา ถิ่นสัตว์สาร่าเริง ล่องลอยมีเสรี มีเกสรร่อนความงดงาม ตามความฝัน ขอผองเรา จงร่วมกัน ปกป้องฝัน ปกป้องธาร บ้านพงไพร เป็นเขาใหญ่ที่ยืนยาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
วาสนาหมาวัด คอร์ด - มอร์แกน Chord Watsana Ma Wat by Mokaen รักพังสลาย หมาวัดกลายเป็นหมาไม่เห่า เฝ้าวัดด้วยความซึมเศร้า ไม่ยอมกินข้าว ไม่แหลงกับใคร เสียใจเหลือเหตุ ดอกฟ้าหันเหไปหาคนใหม่ ถุ่มคนที่สัญญาไว้ มาทำกันได้ดอกฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คอร์ด - เจินเจิน บุญสูงเนิน Chord Chan Ko Pen Phuying Khon Nueng by Choen Choen Bun Sung Noen ฉันมีชีวิตจิตใจ ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง มีทุกข์มีสุขผิดหวัง ไม่ต่างอะไร กับคนอื่น ถึงฉันจะเป็นอย่างนี้ ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นคน ฉันสู้ฉันทนดิ้นรน ไม่ขอใครกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - เสก Loso Chord Sabai Sabai by Sek Loso สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดีหรือเปล่า คอร์ด - Polycat Chord Sabai Di Rue Plao by Polycat สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกันเล่นคอร์ดเพลงนี้