คอร์ดเพลง คนนิรนาม คาราบาว

เขามาจากที่ใด ไร้คนสนใจ ไม่มีใครถาม แต่เช้าเหงื่อนองท่วมหน้า โลมไล้กายา อ่อนล้าโรยแรง อีสานบ้านเขามันแล้ง ดินแตกระแหง ผู้คนกระสานซ่านเซ็น เขา ผู้พเนจร ไม่มีมุ้งหมอน พักผ่อนกายา สืบ...
คอร์ดเพลง คนนิรนาม ของ คาราบาว, เนื้อเพลง คนนิรนาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนนิรนาม ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขามาจากที่ใด ไร้คนสนใจ ไม่มีใครถาม แต่เช้าเหงื่อนองท่วมหน้า โลมไล้กายา อ่อนล้าโรยแรง อีสานบ้านเขามันแล้ง ดินแตกระแหง ผู้คนกระสานซ่านเซ็น เขา ผู้พเนจร ไม่มีมุ้งหมอน พักผ่อนกายา สืบเท้า ..เดินก้าวย่ำมา จุดหมายข้างหน้า มุ่งหางานทำ แดนกรุงผู้คนล้นหลาม กลายเป็นคำถาม ที่ไหนจะมีงานทำ อุบล อุดร หนองคาย กาฬสินธุ์ สุรินทร์และศรีสะเกษ สุดเขต สุดแคว้นแดนที่ราบสูง สู่กรุงมุ่งมาด้วยความลำเค็ญ ได้รู้ได้เห็น ได้เป็น คนนิรนาม งานหนัก งานเหนื่อย งานนาน ไม่เป็นคนเกียจคร้านทำได้ก็ทำเอา งานเหล็ก งานหิน งานทราย งานปูน งานไม้ ทำได้ก็ทำเอา งานดี เงินดี งานเบา งานดี เงินดี งานเบา ใครจะจ้างพวกเขาคนนิรนาม ฮุย ฮุย ฮุยเลฮุย ฮุย ฮุย ฮุยเลฮุย ฮุย ฮุย ฮุยเลฮุย ฮุย ฮุย ฮุยเลฮุย ฮุย ฮุย ฮุยเลฮุย ฮุย ฮุย ฮุยเลฮุย ฮุย ฮุย ฮุยเลฮุย อุบล อุดร หนองคาย กาฬสินธุ์ สุรินทร์และศรีสะเกษ สุดเขต สุดแคว้นแดนที่ราบสูง สู่กรุงมุ่งมาด้วยความลำเค็ญ ได้รู้ได้เห็น ได้เป็น คนนิรนาม นิรนาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตื่นเถิดชาวยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Tuen Thoet Chao Yut by P2wahip เหมือนกิ่งไม้ ที่มีเพียงก้านเดียวย่อมหักทิ้งง่ายดาย แม้กิ่งไม้ หากมัดไว้รวมกันย่อมหักทิ้งไม่ได้ ศัตรูแท้จริงใช่อยู่ที่ไหน แฝงตัวอยู่ในหัวใจส่วนลึกของเราทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดไม่ได้ คอร์ด - Bedroom Audio Chord Kot Mai Dai by Bedroom Audio ไม่ใช่ว่าเธอรออยู่บนฟ้าไกล ต้องเอื้อมไปคว้า เธอเด็ด ลงมาหรือไร เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้ อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - Modern Dog Chord Saengchan by Modern Dog แสงจันทร์กระจ่าง หากเธอนั้นอ้างว้าง ฉันจะเคียงข้าง ผ่านคืนที่เลือนลาง ปวดร้าว… เท่าไร หลับตา… พักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปรากฏการณ์ (เหนือธรรมชาติ) คอร์ด - MISSION 4 PROJECT Chord Prakotkan ( Nuea Thammachat ) by MISSION 4 PROJECT เป็นปรากฏการณ์ ที่เหนือธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ เป็นปรากฏการณ์ ที่ยิ่งกว่าจะหาคำบรราย เป็นปรากฏการณ์ หล่อเลี้ยงทุกชีวิตให้ก้าวไป รักนั้นยิ่งใหญ่กว่าดิน น้ำ ลม ไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้