คอร์ดเพลง คนนี้หัวใจบอกยอม ไอน้ำ

พบใครที่ไหนหัวใจก็ไม่เคยกระเจิง เตลิดเปิดเปิงเหมือนเจอกับเธอสักที ไม่เปรี้ยวก็หวานเข้มไป ไม่เคยมีใครพอดี คนเดียวคนนี้ หัวใจบอกยอม ไม่เคยหวั่น ก็สั่นเป็นแมว เคยตรง ๆ ก็กลายเป็นอ้...
คอร์ดเพลง คนนี้หัวใจบอกยอม ของ ไอน้ำ, เนื้อเพลง คนนี้หัวใจบอกยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนนี้หัวใจบอกยอม ของ ไอน้ำ

สังกัด : RS

 พบใครที่ไหนหัวใจก็ไม่เคยกระเจิง เตลิดเปิดเปิงเหมือนเจอกับเธอสักที ไม่เปรี้ยวก็หวานเข้มไป ไม่เคยมีใครพอดี คนเดียวคนนี้ หัวใจบอกยอม * ไม่เคยหวั่น ก็สั่นเป็นแมว เคยตรง ๆ ก็กลายเป็นอ้อมค้อม แค่จะมอง ส่งยิ้มห่าง ๆ ใจไม่ทันระวัง ยังแทบวาย ** จะบอกว่ารัก มันก็ อะ อ๊ะ อาย กลัวเธอไม่รัก ยิ่ง อ๊ะ อ๊ะ อาย ได้แต่ส่งดอกไม้ทุกวัน เพื่อบอกรักเธอ เพราะเธอน่ารัก แมลงก็เลยมาจีบมาตอม อยากบอกว่าพร้อม ฉันพร้อมจะคุ้มจะกัน เพราะกำลังคิดวิธีพูดคำหวาน ๆ ก็เลยต้องกัน กลัวใครพูดแซง (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ได้แต่ส่งดอกไม้ทุกวัน เพื่อบอกรักเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีประโยชน์ คอร์ด - บ่าววี Chord Mai Mi Prayot by Bao Wi ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ค่อยเก่ง คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Phut Maikhoi Keng by E Bi Nomon AB normal พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝังไว้ในผืนดิน คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fang Wai Nai Phuendin by Bin Li O Kaen เจ็บใจนักเพราะรักมากไป ไม่เตรียมใจซะบ้าง ไม่ระวัง ก็เพราะมัวแต่ไว้ใจ เก็บความหวังจริงจังที่ให้ไป ฝังลงในผืนดิน แล้วลืมมันให้สิ้น ไปจากใจเสียคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - คาราวาน Chord Khon Klai Ban by Carawan ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหัวล้าน คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khon Hualan by Suraphon Sombat Charoen บางท่านล้าน เหมือนดั่งขุนช้าง เขาเรียกว่าล้านมีสตางค์ ฝูงชนนิยมยกย่อง ล้านมีเสน่ห์ ดูแล้วเก๋ชวนมอง เขาเรียกว่าล้านเงินทอง หรือล้านครองความมั่งมีเล่นคอร์ดเพลงนี้