คอร์ดเพลง คนหนึ่งฝากชีวิต อีกคนคิดไม่ซื่อ ต่าย อรทัย

ก็คิดว่าใช่ที่สุด จึงหยุดการมองหาใคร กรอกแบบสอบถามหัวใจ ครั้งใดก็เขียนชื่อเธอ เพียงคำว่ารักเริ่มเก่า คนที่เราไว้ใจเสมอ แค่ถูกคนอื่นหาเจอ ก็เผลอเดินออกนอกใจ เปลี่ย...
คอร์ดเพลง คนหนึ่งฝากชีวิต อีกคนคิดไม่ซื่อ ของ ต่าย อรทัย, เนื้อเพลง คนหนึ่งฝากชีวิต อีกคนคิดไม่ซื่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนหนึ่งฝากชีวิต อีกคนคิดไม่ซื่อ ของ ต่าย อรทัย

อัลบั้ม : ไม่ร้องไห้ ไม่ใช่ไม่เจ็บ

ก็คิดว่าใช่ที่สุด จึงหยุดการมองหาใคร
กรอกแบบสอบถามหัวใจ ครั้งใดก็เขียนชื่อเธอ
เพียงคำว่ารักเริ่มเก่า คนที่เราไว้ใจเสมอ
แค่ถูกคนอื่นหาเจอ ก็เผลอเดินออกนอกใจ
* เปลี่ยนไปเหมือนเสื้อตกสี รักจางเมื่อมีทางใหม่
ตาชั่งของความจริงใจ ไม่สมดุลกันเลยสักนิด
** คนหนึ่งฝากชีวิต อีกคนคิดไม่ซื่อ
กี่ใจซ่อนในมือถือ กี่ชื่อในแฟ้มปกปิด
คนหนึ่งคอยใส่ใจ อีกคนไม่แคร์สักนิด
เมื่อไรหนอจะรู้สึกผิด ทั้งชีวิตนี้ยังเฝ้ารอ
อยากขอให้ช่วยกำหนด กี่หยดน้ำตาถึงพอ
ให้คนลืมรู้ค่าคนรอ กี่คำขอจึงเห็นใจกัน
บอกแล้วคงจำไม่ได้ ว่าไว้ใจจึงยอมผูกพัน
เพิ่งรู้ว่าคนรักมั่น เขาให้รางวัลด้วยการปันใจ    
กลับมาเป็นเหมือนวันเริ่มก่อ จะพอมีทางบ้างไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ม้าป่า คอร์ด - The Richman Toy Chord Ma Pa by The Richman Toy เพลงเพลินในแสงแพรวพราว วิบวับวาวดั่งดาวล้อมจันทร์ ร้อยเรื่องราวมอบความรักตราบชั่วนาน ราตรีที่ฝันยาวไกล โลกทั้งใบส่งรอยยิ้มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวังดีเสมอ คอร์ด - Potato Chord Wang Di Samoe by Potato มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีมุมให้เธอได้พัก มีตักให้เธอหนุนนอนเมื่อเธอเหน็ดเหนื่อยใจ ถึงไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ให้เธอไว้ใจ ผู้ชายคนนี้หวังดีกับเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปากอย่างใจอย่าง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Pak Yang Chai Yang by Pan Thon Phon เธอเข้าใจไหม ปากกับใจ ฉันไม่ตรงกัน แต่ละคำนั้น ต้องกัดฟัน พูดมันออกไป แต่ในวันนี้ ขอสักคำ ที่มันตรงกับ หัวใจ ให้เธอรู้เอาไว้ หัวใจฉันมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงรัก คอร์ด - Silly Fools Chord Phiang Rak by Silly Fools และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอกว่าฉันมีเพียงความ รัก อยู่เต็มหัวใจ อยากรู้ ว่ามีใครจะมารับเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับฉัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ronghai Kap Chan by Suea Thon Phon ร้องไห้กับฉัน ระบายออกจากหัวใจ แล้วเริ่มใหม่ ยังไม่สาย ร้องไห้กับฉันระบายออกจากหัวใจ ผ่านไปแล้ว ลืมมันไป มันผ่านไปแล้วลืมมันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้