คอร์ดเพลง คนเคียงข้าง Black Head

โปรดมองฉันที เหมือนเธอมีอะไรบางอย่างโปรดบอกฉันที เหมือนเธอมีอะไรติดค้าง อาจจะผิดหวัง เสียใจ อาจจะหม่นหมองร้องไห้ไม่ว่าเกิดอะไร โปรดจำเอาไว้เสมอ ฉันยังมั่...
คอร์ดเพลง คนเคียงข้าง ของ Black Head, เนื้อเพลง คนเคียงข้าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเคียงข้าง ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โปรดมองฉันที เหมือนเธอมีอะไรบางอย่าง
โปรดบอกฉันที เหมือนเธอมีอะไรติดค้าง

* อาจจะผิดหวัง เสียใจ อาจจะหม่นหมองร้องไห้
ไม่ว่าเกิดอะไร โปรดจำเอาไว้เสมอ

** ฉันยังมั่นใจ ว่าเธอนั้น คือคนที่อยู่เคียงข้างฉัน
แม้วันคืนเปลี่ยน แปรผันไปนานเท่าไหร่
ขอเพียงแค่เธอ ยังมีฉัน
แม้มันจะหนักสักเพียงใหน(เท่าไร)
ขอ(เธอ)จงมั่นใจ ว่าฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ

หากเธอทุกข์ใจ แม้จะเป็นอะไรก็ตาม
โปรดจงเชื่อใจ ว่าฉันยังคอยห่วงใยแต่เธอ

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงนี้ให้เธอ คอร์ด - pixel Chord Phleng Ni Hai Thoe by Pixel รักเธอเสมอ อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธออยู่ รักเพียงแต่เธอไม่เปลี่ยน ให้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เหมือนเดิมเสมอ ไม่ว่าตอนไหน ๆ ถึงแม้ฉันดู เหมือนคนที่ไม่ค่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
U.H.T นี่แหละเพื่อน คอร์ด - U.H.T Chord U H T Nilae Phuean by U H T พูดง่ายง่ายว่าชอบมาก เข้าท่ามาก ใช่เข้าท่ามาก พูดง่ายง่ายว่าใช่แน่ ต้องใช่แน่ ต้องใช่ต้องใช่แน่ ใจเรามันก็สร้างมา มาจากความคิดดี เฝ้าดูแลมาตั้งหลายปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้สึก คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Kwa Cha Rusuek by Pe Hai - Rok กว่าจะรู้สึก เธอคงเดินจากฉันไป อยากขอร้องใคร ดึงมือเธอไว้ให้หน่อย เจ็บจนรู้สึก ใจสะเทือนหมดทั้งใจ หนักอย่างนี้ เป็นเพราะเราไม่โทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขาชื่ออะไร คอร์ด - Clash Chord Khao Chue Arai by Clash อยากให้ถามใจของเธอก่อน ยังรักตัวเขาหรือเปล่า ถ้าเขาคือคำตอบ ฉันพร้อมจะจากไป แต่ให้รู้ใจฉันยังห่วง กลัวเขาทำร้ายเธออีก เพราะฉันมันไม่อยาก ให้คนรักต้องเจ็บอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้