คอร์ดเพลง คนเบื้องหลัง เอ็ม อรรถพล

เขาก็รู้ว่าเธอมีใคร และก็รู้ว่าฉันเป็นใคร แต่ทำไมยังมาวุ่นวายกับเธอ หรือว่าเขาแกล้งทำเป็นลืม แกล้งไม่รู้ถึงทำลงไป แต่ทำไมต้องทำอย่างนั้น มันคงเป็นไปได้ยาก เขาที่ฉันรู้จัก ดูเป็นค...
คอร์ดเพลง คนเบื้องหลัง ของ เอ็ม อรรถพล, เนื้อเพลง คนเบื้องหลัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนเบื้องหลัง ของ เอ็ม อรรถพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาก็รู้ว่าเธอมีใคร และก็รู้ว่าฉันเป็นใคร แต่ทำไมยังมาวุ่นวายกับเธอ หรือว่าเขาแกล้งทำเป็นลืม แกล้งไม่รู้ถึงทำลงไป แต่ทำไมต้องทำอย่างนั้น * มันคงเป็นไปได้ยาก เขาที่ฉันรู้จัก ดูเป็นคนไม่น่าจะหักหลังใคร หรือที่เป็นแบบนี้ ** เพราะเธอ อยู่เบื้องหลังทุก ๆ อย่าง คอยให้ความหวัง เธอ คอยให้ท้ายทุก ๆ อย่าง เขาก็เลยพลั้ง เดินมาตีท้ายครัวคนอื่น เดินมาแทงข้างหลัง ขอถามเธอสักคำ คนเบื้องหลังเขาคือตัวเธอใช่ไหม ทุก ๆ ครั้งที่เขาโทรมา ดูแววตาเหมือนเธอดีใจ ดึกยังไงไม่เคยว่าเลยสักครั้ง แล้วให้ฉันเข้าใจยังไง เวลาคุยถ้าฉันคอยฟัง ทำไมเธอต้องคอยเดินหนี (ซ้ำ *, **) เดินมาตีท้ายครัวคนอื่น เดินมาแทงข้างหลัง ขอถามเธอสักคำ ว่าคนเบื้องหลังเขาคือตัวเธอใช่ไหม (ซ้ำ **) ขอถามเธอสักคำ ว่าคนเบื้องหลังเขาคือตัวเธอใช่ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักน้องคนเดียว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Rak Nong Khon Diao by Son Son Sak Suan Kaeo รักเอยไม่เคยรื่นรมย์ ขื่นขมไม่สุขสม สักครั้ง ลุกลี้ลุกลน เหมือนคนโดนยาสั่ง ใจผวา เหมือนจะบ้าคุ้มคลั่ง ผิดหวัง เพราะสาวเมืองจันทน์คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลที่จะทน เหตุผลที่จะไป คอร์ด - Jeasmine Chord Hetphon Thi Cha Thon Hetphon Thi Cha Pai by Jeasmine ฉันหาเหตุผลที่จะทน เธอหาเหตุผลที่จะไป ทำดีแค่ไหนทุ่มเทเท่าไรก็ไร้ค่า คนเราหมดรักก็เลือดเย็น ไม่รู้ไม่เห็นหรอกน้ำตา รอแค่จะพูดลาเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้