คอร์ดเพลง คนโง่ที่รักเธอ อ๊อฟ ปองศักดิ์

สรุปว่าฉันเป็นเพียง คนโง่ที่มองไม่เห็น และก็คงจะเป็น คนโง่ตามเธอไม่ทัน ในใจมีเพียงเธอ เพิ่งรู้เธอไม่มีฉัน ได้แต่ฝันลม ๆ แล้ง ๆ ไป ว่ามีกัน หัวใจดูเหมือนจะอ่อนล้า มือมันไม่มีค่ากับใ...
คอร์ดเพลง คนโง่ที่รักเธอ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง คนโง่ที่รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนโง่ที่รักเธอ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สรุปว่าฉันเป็นเพียง คนโง่ที่มองไม่เห็น และก็คงจะเป็น คนโง่ตามเธอไม่ทัน ในใจมีเพียงเธอ เพิ่งรู้เธอไม่มีฉัน ได้แต่ฝันลม ๆ แล้ง ๆ ไป ว่ามีกัน หัวใจดูเหมือนจะอ่อนล้า มือมันไม่มีค่ากับใคร จะทนไปได้นานเท่าไหร่ ก่อนจะถูกเธอลบลืมไป เมื่อไหร่จะยอมเข้าใจ ทำไมจึงมองไม่เห็น ถึงสิ่งที่มันเป็น อะไรบังตาฉันไม่รู้ ไม่ว่าจะทำอย่างไร ก็ฝืนหัวใจเธออยู่ เธอไม่เคยรัก ฉันเลยใช่ไหม แต่คนโง่คนนี้ไม่รู้ วิธีจะหยุดรักเธอ จะปิดตาไม่ดู ปิดหูไม่รู้ไม่เห็น ได้แต่แกล้งทำเป็น ว่าฉันไม่เป็นอะไร อยากจะรู้ว่ามี วันที่เธอรู้บ้างไหม ว่ามีใครคนหนึ่ง ที่โง่รักเธอหมดใจ จะทนไปได้นานเท่าไหร่ ก่อนจะถูกเธอลบลืมไป เมื่อไหร่จะยอมเข้าใจ ทำไมจึงมองไม่เห็น ถึงสิ่งที่มันเป็น อะไรบังตาฉันไม่รู้ ไม่ว่าจะทำอย่างไร ก็ฝืนหัวใจเธออยู่ เธอไม่เคยรัก ฉันเลยใช่ไหม เมื่อไหร่จะยอมเข้าใจ ทำไมจึงมองไม่เห็น ถึงสิ่งที่มันเป็น อะไรบังตาฉันไม่รู้ ไม่ว่าจะทำอย่างไร ก็ฝืนหัวใจเธออยู่ เธอไม่เคยรัก ไม่เคยรัก ไม่เลยใช่ไหม แต่คนโง่คนนี้ไม่รู้ วิธีจะหยุดรักเธอ ช่างไม่รู้ และไม่มีวันหยุดรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไว้ใจ คอร์ด - Micro Chord Waichai by Micro จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือคน บางคน มีผลคือต้องผิดหวัง จุดจบก็คือต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงสุดท้าย คอร์ด - สุดา ชื่นบาน Chord Phleng Sutthai by Suda Chuenban จริงสิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง แม่ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ ชีวิตฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - เสก Loso Chord Khuen Rang by Sek Loso นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก  ดั่งทุ่งแล้งที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวาที่เคยล่องลอย  มาบัดนี้ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
Avenue คอร์ด - วัชราวลี Chord Avenue by Watcha Ra Wali แค่อยากให้เพลงของฉัน นั้นทำให้เธอสบายใจ ลองหลับตาลงซักครั้ง ก็จะเห็นฉันไม่จากไปไหน ปลดปล่อยความเหงา ช้า ๆ สูดลมหายใจที่มีค่า และก็จะรู้ว่าฉันนั้น พร้อมยืนอยู่ข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
If We Hold On Together คอร์ด - Diana Ross Chord If We Hold On Together by Diana Ross If we hold on together I know our dreams will never die Dreams see us through to forever When clouds roll by For you and I When we are out thereเล่นคอร์ดเพลงนี้