คอร์ดเพลง คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า เพชร Kpn

ไม่เข้าใจ เธอทำไมต้องการให้ฉันเป็น เหมือน ๆ เขาคนเก่า ที่เขาทิ้งเธอไป เธออย่าลืม คนแบบนั้นทำเธอให้เสียใจ ให้ฉันเหมือนเขาทำไม ทำไมไม่ลบเลือน อาจจะไม่มากมาย แต่ทั้งหมดนั้น ฉันให้เธอ ...
คอร์ดเพลง คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า ของ เพชร Kpn, เนื้อเพลง คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใหม่ไม่ใช่คนเก่า ของ เพชร Kpn

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เข้าใจ เธอทำไมต้องการให้ฉันเป็น เหมือน ๆ เขาคนเก่า ที่เขาทิ้งเธอไป เธออย่าลืม คนแบบนั้นทำเธอให้เสียใจ ให้ฉันเหมือนเขาทำไม ทำไมไม่ลบเลือน อาจจะไม่มากมาย แต่ทั้งหมดนั้น ฉันให้เธอ อาจจะไม่เลิศเลอ แต่คน ๆ นี้ จะไม่ทำเธอเสียใจ โทษทีที่ฉันไม่ได้อย่างใจ ไม่ใช่อย่างเขาที่เธอพึ่งคบมา แต่ช่วยให้โอกาสได้ไหม เธอลองมองฉันให้ดีกว่าเดิม และลองเรียนรู้กันดูก่อนไหม เห็นมุมใหม่ ๆ ฉันยืนยัน จะไม่เสียใจเหมือน ๆ เดิม แต่ละคน จะให้เหมือนกันคงไม่ได้หรอก และฉันไม่กล้าบอก ว่าดีได้เหมือนใคร แต่คนนี้ มีความรักให้เธอไม่แพ้ใคร แม้ไม่เหมือนคนใด ที่เธอได้พบเจอ อาจจะไม่มากมาย แต่ทั้งหมดนั้น ฉันให้เธอ อาจจะไม่เลิศเลอ แต่คน ๆ นี้ จะไม่ทำเธอเสียใจ โทษทีที่ฉันไม่ได้อย่างใจ ไม่ใช่อย่างเขาหรือใครที่พบมา แต่ช่วยให้โอกาสได้ไหม เธอลองมองฉันให้ดีกว่าเดิม และลองเรียนรู้กันดูก่อนไหม เห็นมุมใหม่ ๆ ฉันยืนยัน จะไม่เสียใจเหมือน ๆ เดิม จะไม่เหมือนเขาคนดีที่ฝันแต่ดันมีหลายใจ แต่คนนี้จะมีแค่เธอในใจ ให้สัญญา โทษทีที่ฉันไม่ได้อย่างใจ ไม่ใช่อย่างเขาหรือใครที่คบมา แต่ช่วยให้โอกาสได้ไหม เธอลองมองฉันให้ดีกว่าเดิม และลองเรียนรู้กันดูก่อนไหม เห็นมุมใหม่ ๆ ฉันยืนยัน จะไม่เสียใจเหมือน ๆ เดิม จะไม่เสียใจเหมือน ๆ เดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้อยใจ คอร์ด - Lift-Oil Chord Noichai by Lift-Oil ได้แต่น้อยใจ รู้ไหม เธอคงไม่รู้ ว่ามีคนหนึ่ง เจ็บแค่ไหน ที่เห็น เธอไม่เหมือนเดิม อยากบอกว่าไม่โกรธ อยากบอกว่าไม่โทษเธอ แต่เธอรู้ไหมว่าคนนี้ได้แต่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Klai Kan Ying Wanwai by Naen Wa Thi Ya อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง ใกล้เธอทำไมทุกครั้งในมันสั่น ๆ จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย ตัวของฉันควบคุมไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หากันจนเจอ คอร์ด - Ma & Venus Chord Ha Kan Chon Choe by Ma & Venus แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายในฝัน คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Phuchai Nai Fan by Phumphuang Duangchan ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี ผู้ชายอะไรน่าหยิก กระซี้กระซิกน่ารักน่าตี เพียรมาออดออเซาะ คำเสนาะมากมี ฝันว่าคิดอยู่หวำหวามเล่นคอร์ดเพลงนี้