คอร์ดเพลง คนใหม่ HISO

ไม่ต้องมาสงสารหรอกเธอเอ๋ย ฉันขอบใจ ไม่ต้องมีเยื่อใย ไม่ต้องการให้เธอ มาห่วงฉัน เรื่องเราจบกันไปก็ตั้งนาน จากวันนั้นฉันเองก็ ยังไม่ตาย กว่าจะทำใจมันไม่ง่ายดาย เจ็บแค่ไหนเธอรู้หม้าย...
คอร์ดเพลง คนใหม่ ของ HISO, เนื้อเพลง คนใหม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนใหม่ ของ HISO

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ต้องมาสงสารหรอกเธอเอ๋ย ฉันขอบใจ ไม่ต้องมีเยื่อใย ไม่ต้องการให้เธอ  มาห่วงฉัน เรื่องเราจบกันไปก็ตั้งนาน จากวันนั้นฉันเองก็ ยังไม่ตาย กว่าจะทำใจมันไม่ง่ายดาย เจ็บแค่ไหนเธอรู้หม้าย **แล้ววันนี้เธอ บอกกับฉัน ว่ายังทำใจไม่ได้ ให้ลืมเรื่องราวของเธอและฉัน ที่ผ่านมา แล้ววันที่เธอทิ้งฉันไป ยังจำได้ไหมว่าฉัน อ้อนวอนเท่าไร เห็นฉันเป็นตัวอะไร มันไม่ง่ายหรอกนะเธอ * อยากจะบอกให้รู้ไว้ ว่าฉันมี คนใหม่ ไปแล้ว และฉันก็ไม่พร้อม จะรักใครได้อีกเลย เธอ ต้องเจ็บมาหลายครั้ง เพราะเธอเอง ทีทำ ซ้ำไปซ้ำมา และต่อจากนี้ จะรักคนที่รักฉัน อย่างแท้จริง ไปจนตาย รู้แล้วใช่หม้ายว่าฉันต้องเจ็บ สักเท่าไร ไม่ต้องการอะไรแค่ไปให้ไกล จากฉัน และต่อจากนี้ไป เราคงเป็นแค่คน ไม่รู้จักกัน ฉันคงคุยกับเธอ จบเพียงแค่นี้ ,*

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนึ่งในร้อย คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Nueng Nai Roi by The Uthen Phrom Min อภัยรู้แต่ให้ ไปไม่หวง เจ็บทรวง หน่วงใจให้รู้ทัน รู้กลืนกล้ำเลิศล้ำ ความเป็นยอดคน ชื่นชอบตอบผล ร้อยคนมีหนึ่งเท่านั้นเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่งฮักส่งแฮง คอร์ด - นิ้วก้อย กรรณิการ์ Chord Song Hak Song Haeng by Nio Koi Kannika หอมผักกะแงง คึดฮอดอ้ายแฮงแท้น้อ กอดฝันคอยเฝ้าคอยรอ บ่ให้ฮักเฮาแห้งแล้ง สู้งานเด้ออ้าย น้องคอยส่งฮักส่งแฮง กลับมาให้หอมแก้มแดง น้องจะแกงหน่อไม้ คอยรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Khrang Raek by Bang Kaeo รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสารเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตผลคนหึง คอร์ด - ปิ๊กอัพ Chord Het Phon Khon Hueng by Pik-ap ไม่รู้รักที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะ อย่าใกล้ชิดกันมากไป รู้ไหม ไม่ดี มันหึงเล่นคอร์ดเพลงนี้