คอร์ดเพลง คนไทยไม่ทิ้งกัน ไมค์ ภิรมย์พร

เป็นห่วงเป็นใย หัวใจไม่มีความสุข เห็นเพื่อนเป็นทุกข์ ถูกภัยคุกคามทำลาย ดินถล่มบ้านจมน้ำ ซ้ำด้วยวาตภัย ฟ้าดินโกรธใคร จะโหดร้ายไปถึงไหนกัน ถึงอยู่แดนไกล จะไปเยี่ยมยาม...
คอร์ดเพลง คนไทยไม่ทิ้งกัน ของ ไมค์ ภิรมย์พร, เนื้อเพลง คนไทยไม่ทิ้งกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไทยไม่ทิ้งกัน ของ ไมค์ ภิรมย์พร

อัลบั้ม : ไม่สายเกินรอ

เป็นห่วงเป็นใย หัวใจไม่มีความสุข
เห็นเพื่อนเป็นทุกข์ ถูกภัยคุกคามทำลาย
ดินถล่มบ้านจมน้ำ ซ้ำด้วยวาตภัย
ฟ้าดินโกรธใคร จะโหดร้ายไปถึงไหนกัน
ถึงอยู่แดนไกล จะไปเยี่ยมยามถามข่าว
ไปช่วยบรรเทา เอาน้ำใจไปแบ่งปัน
ยามเพื่อนตรมซมเศร้า ขอให้เราปลอบขวัญ
ให้ความทุกข์อันตรธาน
ให้เพื่อนพ้องพ้นผ่านโพยภัย
ลมหายใจยังมี แม้วันนี้จะสุดฝืน
ก็ยังมีวันฟื้น ลุกขึ้นยืนสู้ใหม่
แม้ว่ากายสิ้นแรง   ขอให้เข้มแข็งใจ
ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร คนไทยไม่ทิ้งกัน
คนไทยไม่ทิ้งกัน เป็นคนไทยต้องรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เป็นไปไม่ได้ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Pen Pai Mai Dai by Rok Amphan ถ้าฉันมี ยี่สิบตา อย่างทศกัณฐ์ ยี่สิบตา ของฉัน จะมองเธอไม่เหลียว ยี่สิบแขน จะสวมสอด กอดเธอผู้เดียว ยี่สิบสีดา อย่ามาเกี้ยว ไม่แลเหลียวมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าจากฉันไป คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ (Boyscout) Chord Ya Chak Chan Pai by Ta Boi Sakao (Boyscout) อย่าจากฉันไป ได้ไหม อย่าปล่อยฉันไว้ ให้อยู่ลำพัง ได้โปรดเธอ รับฟัง ได้ยินไหม ว่าฉันต้องการ ให้เธอกลับมา ถ้าหากว่าเธอ นั้นคืนกลับมาฉันพร้อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีสิ่งไหน คอร์ด - Ztudiotomo Chord Mai Mi Sing Nai by Ztudiotomo ไม่มีสิ่งไหน ต้านอยู่หรอกความรัก แม้ใจปิดแน่นหนา เท่าไรก็หายไป เป็นไปได้ไหม ว่าเป็นปาฏิหาริย์ เธอเปิดใจให้ฉัน และมันเกิดขึ้นจริง จริงที่ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากไปลอนดอน คอร์ด - วงชาตรี Chord Chak Pai London by Wong Chatri เธอจงเห็นใจ พี่ไป เพื่อเรียนวิชา หากกลับมา แล้วพี่จะหา แหวนมาหมั้นเธอ ก่อนไปลอนดอน ขอวอนวาจา โปรดจงสัญญา ว่าจะเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาลืมต้น คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Champa Luemton by Sayan Sanya ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ทางแพ้ ช้ำใจ ช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้