คอร์ดเพลง คนไม่ดี เสือ ธนพล

คนที่ไม่ดี คนนี้คือคนที่เธอต้องห่างไว้ ก็เป็นคนไม่ดี มีแค่ตัวกับหัวใจ จะเอาจากไหนปัญญา เจ็บช้ำจำใจไปจากเธอ เธอเหมือนดาวที่คู่ควรฟ้า แต่โน้มมาใกล้ดินก้อนหนึ่ง
เนื้อเพลง คนไม่ดี ของ เสือ ธนพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,F#m,G,Asus4,A,Bm,Em,Dmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่ดี ของ เสือ ธนพล

คำร้อง/ทำนอง : ธนพล อินทฤทธิ์, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แม้ว่ายังรักเธอแค่ไหน ต้องฝืนใจยอมทำทุกอย่าง
กลับหลังเดินจากไป ฉันนั้นไม่ดีพอให้รัก
จากนี้เรา พบกันไม่ได้ ขวากหนามมันมากมาย

* เจ็บกว่าเธอร้อยพันเท่า ที่เขามองว่าฉัน
คือตัวการฉุดเธอให้เจอสิ่งเลวร้าย

** คนที่ไม่ดี คนนี้คือคนที่เธอต้องห่างไว้
ก็เป็นคนไม่ดี มีแค่ตัวกับหัวใจ จะเอาจากไหนปัญญา
เจ็บช้ำจำใจไปจากเธอ

เธอเหมือนดาวที่คู่ควรฟ้า แต่โน้มมาใกล้ดินก้อนหนึ่ง
ซึ่งรักเธอหมดใจ ในสายตาของคนชั้นสูง
หน้าอย่างฉันจะเลี้ยงใครได้ ฟังเหมือนมีดปักใจ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลงเอย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Long-oei by Atsani Wasan ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้แพ้ไม่รัก คอร์ด - เล้าโลม Chord Rak Thae Phae Mai Rak by Laolom ว่าต่อให้รักแท้ ยังไงก็แพ้ไม่รัก วันนี้ต้องทำใจ ท่องเอาไว้ ว่าความจริงใจมันแพ้ มันแพ้ไม่มีใจ และต่อไปจากนี้จะไม่มีคนมากวนหัวใจเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - มะลิลา บราซิลเลี่ยน Chord Plai Fa by Malila Brasin Lian ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกล คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใด จะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าที่สุดท้าย คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nathi Sutthai by Ainam เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือลำหนึ่ง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ruea Lam Nueng by Suea Thon Phon เราคงเป็นดั่งเรือน้อยลำหนึ่ง ในทะเลแห่งชีวิตกว้างใหญ่ ฟ้าคลื่นลมซัดมาก็หวั่นไหว ในใจมีแต่จุดหมายคือฝั่ง มันจะไกลสักเพียงไหนต้องไป แม้ว่าในหัวใจ ไม่มีใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้