คอร์ดเพลง คนไม่รู้ไม่เจ็บ คนที่เจ็บคือคนที่รู้ - ดัง พันกร

ไม่รู้ก็ไม่ต้องโกรธ ไม่รู้ก็ไม่ต้องเกลียดใคร เขาไม่เคยจะรู้ ว่าเธอแอบนอกใจ ก็ไม่ต้องร้อนรน แต่ฉันที่รู้ทุกอย่าง กับฉันเกินมันหนึ่งคนใช่ไหม รู้ว่าเธอซ่อน...

-
คอร์ดเพลง คนไม่รู้ไม่เจ็บ คนที่เจ็บคือคนที่รู้ ของ ดัง พันกร, เนื้อเพลง คนไม่รู้ไม่เจ็บ คนที่เจ็บคือคนที่รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คนไม่รู้ไม่เจ็บ คนที่เจ็บคือคนที่รู้ ของ ดัง พันกร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่รู้ก็ไม่ต้องโกรธ ไม่รู้ก็ไม่ต้องเกลียดใคร เขาไม่เคยจะรู้ ว่าเธอแอบนอกใจ ก็ไม่ต้องร้อนรน แต่ฉันที่รู้ทุกอย่าง กับฉันเกินมันหนึ่งคนใช่ไหม รู้ว่าเธอซ่อนไว้ ไม่ได้เปิดเผยตน ต้องทนต้องทำใจ ต้องเห็นว่าเธอกอดเขา มันปวดร้าวสักเท่าไร จวนจะไม่ไหว เข้าใจไหมหา รู้แล้วมันก็อิจฉา รู้แล้วมันก็เจ็บหัวใจ เรียกร้องไปก็เท่านั้น มันไม่มีความหมาย ได้แค่เพียงน้อยใจ เป็นเขามันไม่ต้องอิจฉา ไม่ต้องคอยหลบตาของใคร ไม่รู้ก็ไม่ต้องฝืน ไม่ว่ายื่นตรงไหน ไม่ต้องทนช้ำใจ คนไม่รู้ไม่ต้องเจ็บ ถูกถามก็ไม่ให้ตอบ ที่ชอบไม่ชอบต้องอดทน เข้าไว้ เขารักเธอแค่ไหน บอกได้กับทุกคน ซึ่งฉันห้ามพูดมันไป ต้องเห็นว่าเธอกอดเขา มันปวดร้าวสักเท่าไร จวนจะไม่ไหว เข้าใจไหมหา รู้แล้วมันก็อิจฉา รู้แล้วมันก็เจ็บหัวใจ เรียกร้องไปก็เท่านั้น มันไม่มีความหมาย ได้แค่เพียงน้อยใจ เป็นเขามันไม่ต้องอิจฉา ไม่ต้องคอยหลบตาของใคร ไม่รู้ก็ไม่ต้องฝืน ไม่ว่ายื่นตรงไหน ไม่ต้องทนช้ำใจ คนไม่รู้ไม่ต้องเจ็บ รู้แล้วมันก็อิจฉา รู้แล้วมันก็เจ็บหัวใจ เรียกร้องไปก็เท่านั้น มันไม่มีความหมาย ได้แค่เพียงน้อยใจ เป็นเขามันไม่ต้องอิจฉา ไม่ต้องคอยหลบตาของใคร เจ้าของชั่วคราวอย่างฉัน มันต้องเจียมตัวไว้ คบก็ห้ามพูดไป อยู่ตรงไหน มันก็เจ็บ
§คนไม่รู้ไม่เจ็บ คนที่เจ็บคือคนที่รู้ เนื้อเพลง