คอร์ดเพลง คลั่ง - Boyd Kosiyapong Feat.สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล

คิดถึงเหลือเกินคิดถึงเธอมาก คิดถึงเหลือเกินจะให้ลืมก็คงยาก คืนนี้มันดูแปลกจิตใจฉันมันก็แปลก ไม่รู้..เป็นอะไรนะ นอนไม่ยอมจะหลับหลับตาทีไรต้องเจอภาพเธอ ที...

-
คอร์ดเพลง คลั่ง ของ Boyd Kosiyapong Feat.สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล, เนื้อเพลง คลั่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง คลั่ง ของ Boyd Kosiyapong Feat.สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
*คิดถึงเหลือเกินคิดถึงเธอมาก คิดถึงเหลือเกินจะให้ลืมก็คงยาก คืนนี้มันดูแปลกจิตใจฉันมันก็แปลก ไม่รู้..เป็นอะไรนะ นอนไม่ยอมจะหลับหลับตาทีไรต้องเจอภาพเธอ ที่ลอยเข้ามาในใจ จิตใจร่ำร้องว่าคืนนี้ต้องพบเธอ อดทนไม่ไหวเพราะอยากจะได้เจอ (ซ้ำ *) เสียงหัวใจมันบอกให้รู้ว่าคงต้องออก ไปพบไปเจอะเจอเธอ ทนฉันทนไม่ได้ไม่ฟังไม่แคร์อะไร ไม่ว่าใครจะคอยห้ามปรามเท่าไหร่ จิตใจร่ำร้องว่าคืนนี้ต้องพบเธอ อดทนไม่ไหวเพราะอยากจะได้เจอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) คิดถึงเธอเหลือเกินอยากเจอเธอให้ได้ (อยากขอให้ใครรู้คงออกไปพบ) คิดถึงเหลือเกินถ้าไม่ได้เจอเธอคงต้องตาย (ก็มันมีความในใจต้องบอก) คิดถึงเหลือเกินคิดถึงเธอมาก (หลับตาทีไรต้องเจอภาพเธอที่ลอยเข้ามาในใจ) คิดถึงเหลือเกินจะให้ลืมก็คงยาก (ว่าใจฉันมันร้องพบเธอ) คิดถึงเหลือเกินอยากเจอเธอให้ได้ (คิดถึง...) คิดถึงเหลือเกินถ้าไม่ได้เจอเธอคงต้องตาย
§คลั่ง เนื้อเพลง