คอร์ดเพลง ความจริงที่เจ็บปวด Instinct

ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหน แต่รักที่มีเพียงหัวใจ คงไม่พอ ยิ่งฉันทำให้เธอ ต้องเฝ้ารอก็ยิ่งท้อใจ เส้นทางของเรานั้นมันยังไกล เหมือนเคย ที่ทำได้ก็เพียงแค่ฝัน ที่ดูไม่มีวันจะเป็นจริงได้เลย มี...
คอร์ดเพลง ความจริงที่เจ็บปวด ของ Instinct, เนื้อเพลง ความจริงที่เจ็บปวด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจริงที่เจ็บปวด ของ Instinct

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหน แต่รักที่มีเพียงหัวใจ คงไม่พอ ยิ่งฉันทำให้เธอ ต้องเฝ้ารอก็ยิ่งท้อใจ เส้นทางของเรานั้นมันยังไกล เหมือนเคย ที่ทำได้ก็เพียงแค่ฝัน ที่ดูไม่มีวันจะเป็นจริงได้เลย มีแต่ความทุกข์ทน วกวนเช่นเคย สุดท้ายก็ลงเอยกันที่น้ำตา * ตื่นขึ้นมาได้แล้ว นะเรา จะมัวแต่คอยเฝ้าฝันไปถึงไหน ตื่นขึ้นมาได้แล้ว หัวใจ และเดินออกไปเผชิญความเป็นจริงที่เจ็บปวด และแสนเศร้า ว่าเราไม่ได้คู่กัน(เลย) ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ขอโทษนะคนดี แต่ไม่มีหนทางใด ได้แต่ยื้อยุดกัน ทุกวันเรื่อยไป แล้วเราก็เสียใจอย่างที่แล้วมา (ซ้ำ *) ไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉัน เปิดใจแล้วยอมรับมัน สักวันก็คงผ่านพ้นไป ก็รู้ว่ารักกันแค่ไหน แต่รักที่มีเพียงหัวใจ คงไม่พอ (ซ้ำ *) ไม่ใช่เธอ ไม่ใช่ฉัน เปิดใจแล้วยอมรับมัน สักวันก็คงผ่านพ้นไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ว่าง คอร์ด - Pause Chord Thi Wang by Pause หากเคียงชิดใกล้ แต่เธอต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อฉัน ประโยชน์ที่ใด หากรักทำร้ายตัวเอง หากเดินแนบกาย มีพลั้งต้องล้มลงเจ็บด้วยกัน ห่างเพียงนิดเดียว ให้รักเป็นสายลมผ่านระหว่างเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Micro Chord Khon Mai Mi Sit by Micro คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนก็เก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เสร็จแล้ว คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Set Laeo by Wong Ael Ko Ho เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใยดี เจ็บช้ำโดนกระทำย่ำยีเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอไซค์รับจ้าง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Mo Sai Rapchang by Phong Thep Kradon Chamnan เกิดเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง นั่งข้างทางคนก็มองว่าไม่ดี ส่งเธอไปทุกทาง ไปได้ทุกที่ ยังไม่มีใครจะมาสนใจ ก็ไม่หล่อ ไม่รวย เหมือนใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้