คอร์ดเพลง ความจำเป็นของหัวใจ - Ost.จำเลยกามเทพ มิกกี้ Af5

กี่ครั้ง ที่ฉันต้องหลบสายตา กี่ครา ที่ต้องทำตัวไม่มีหัวใจ และอีกเท่าไร ที่ฉันนั้นต้องปิดบังอะไรที่ซ่อนอยู่ จะมีใครไหม เข้าใจในที่ฉันเป็น จะมีใครเห็น อีกข้างที่อ่อนไหว เพราะฉันซ่อนไ...
คอร์ดเพลง ความจำเป็นของหัวใจ - Ost.จำเลยกามเทพ ของ มิกกี้ Af5, เนื้อเพลง ความจำเป็นของหัวใจ - Ost.จำเลยกามเทพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความจำเป็นของหัวใจ - Ost.จำเลยกามเทพ ของ มิกกี้ Af5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กี่ครั้ง ที่ฉันต้องหลบสายตา กี่ครา ที่ต้องทำตัวไม่มีหัวใจ และอีกเท่าไร ที่ฉันนั้นต้องปิดบังอะไรที่ซ่อนอยู่ จะมีใครไหม เข้าใจในที่ฉันเป็น จะมีใครเห็น อีกข้างที่อ่อนไหว เพราะฉันซ่อนไว้ข้างใน เธอเลยไม่เคยได้รู้ * ความรักลึก ๆ ในใจ ความรักที่เก็บเอาไว้ ความจำเป็นของหัวใจ ที่ยังไม่อาจบอกให้เธอรู้ ** อึดอัดใจมากรู้ไหม ทุกครั้งที่เราได้สบตา และต้องทำตัวเหมือนว่า ฉันไม่รักเธอเลย ความจำเป็นของหัวใจ ที่รักเธอแต่ต้องเฉย ๆ จนเธอไม่รู้เลย ว่าคนนี้นั้นแอบ รักเธอ มีอยู่หลายครั้ง ที่ฉันอยากขอโทษ อาจจะทำเธอนั้นโกรธ ตัวฉันก็เสียใจ รู้ว่าผิดที่ทำไป ผิดไปแล้วอยากให้เธอรู้ (ซ้ำ *, **) ความจำเป็นของหัวใจ ที่รักเธอแต่ต้องเฉย ๆ จนเธอไม่รู้เลย ว่าคนนี้นั้นหลงรักเธอ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่กับความผิดหวัง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Yu Kap Khwam Phitwang by Sayan Sanya จากไปแล้ว ไม่เคยคืนคอน เจ้าไม่ย้อนหวลคืนให้หงอย ให้มันพ้นผ่าน ไปกับการรอคอย โชคของคนบุญน้อย เฝ้าคอยแต่ความผิดหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want To Walk You Home คอร์ด - Fats Domino Chord I Want To Walk You Home by Fats Domino You look so good to me oowee I saw you walking all alone That's why when I walk you home So let me walk you homeเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเราหลายใจ คอร์ด - Skooba Chord Faen Rao Lai Chai by Skooba แฟนเราทำไมหลายใจ ไม่เห็นเหมือนแฟนคนอื่น บอกมีแค่เรา แต่หายไปกับเขาตั้งกี่คืน เจ็บจนช้ำ ช้ำ แต่ใจเจ้ากรรมไม่ยอม รักคนใหม่ จะทนได้นานแค่ไหน ก็ต้องทนเล่นคอร์ดเพลงนี้