คอร์ดเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ อ๊อฟ ปองศักดิ์

อากาศที่มองไม่เห็นใช่ว่ามันไม่มีใช่มั้ย ความรักแม้จะจากไปแต่หัวใจไม่เคยจากตาม วันคืนแห่งความเดียวดาย ค่อยค่อยรวมกันเป็นคำถาม อีกนานแค่ไหนเวลาจะล้างจะลืมเธอ หลับตาได้ยินหัวใจมีเสียง...
คอร์ดเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อากาศที่มองไม่เห็นใช่ว่ามันไม่มีใช่มั้ย ความรักแม้จะจากไปแต่หัวใจไม่เคยจากตาม วันคืนแห่งความเดียวดาย ค่อยค่อยรวมกันเป็นคำถาม อีกนานแค่ไหนเวลาจะล้างจะลืมเธอ หลับตาได้ยินหัวใจมีเสียงแผ่วเบา ความช้ำและความปวดร้าวมันยังไม่ตาย ความเจ็บ มันยังคงหายใจอยู่ เบาเบาตรงนี้ที่หัวใจ นี่คือตัวการที่สร้างน้ำตา ความเจ็บ มันยังคงรบกวนอยู่ หมดแล้วหนทางจะรักษา มันเป็นส่วนหนึ่งของใจ ทางเดียวที่มันจะตาย..คือตายกับฉัน แม้จะไม่มีวันหาย ขอให้มันอย่าเจ็บกว่านี้ อย่างน้อยหวังสักนาที หัวใจมีเรี่ยวแรงต่อไป บรรเทาภาพความทรงจำ รับความจริงด้วยความเข้าใจ จะทุกข์แค่ไหน สุดท้ายก็ต้องมีวันจบ ความเจ็บ มันยังคงหายใจอยู่ เบาเบาตรงนี้ที่หัวใจ นี่คือตัวการที่สร้างน้ำตา ความเจ็บ มันยังคงรบกวนอยู่ หมดแล้วหนทางจะรักษา มันเป็นส่วนหนึ่งของใจ ทางเดียวที่มันจะตาย..คือตายกับฉัน ความเจ็บ มันยังคงหายใจอยู่ เบาเบาตรงนี้ที่หัวใจ นี่คือตัวการที่สร้างน้ำตา ความเจ็บ มันยังคงรบกวนอยู่ หมดแล้วหนทางจะรักษา ภาพเธอที่จากฉันไป มันคอยกัดกินหัวใจ จมอยู่กับความรักที่ลบเลือนไม่ได้ จากเธอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพื่อนสนิท คอร์ด - Endorphine Chord Phuean Sanit by Endorphine เธอสบตา กลับหลบตา เธออยู่เรื่อยไป ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไป ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายบรรยายรัก คอร์ด - เพลิน พรหมแดน Chord Chotmai Banyai Rak by Phloen Phrom Daen จดหมายรักเราที่ส่งให้เจ้ายาหยี เมื่อแรมเดือนสามพอดี ไม่ตอบสักทีใจพี่ป่วนปั่น อย่าปล่อยให้หลง หรือเฝ้าพะวงเลยนงคราญ หัวใจของชายจน ๆ เช่นฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มตังเก คอร์ด - ไพรวัลย์ ลูกเพชร Chord Ai Num Tangke by Phrai Wan Luk Phet มีแฟน กับเขา หนึ่งคน หน้า มล เรียนราม คำแหงปีสี่ คนลูกน้ำเค็ม เหมือนกัน เคยมีสัมพันธ์ หลายปี ป่านนี้เขาลืม เราแล้วก็ไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตลกอกหัก คอร์ด - ปอยฝ้าย มาลัยพร Chord Talok Okhak by Poi Fai Malai Phon ตลกอกหัก คนฮักสบัดหน้าหนี เก่งบนเวที เฮ็ดหยังมีคนหัวร่อ แต่ชีวิตจริง ความฮักสิดิ่งลงคลอง จบการแสดงแล้วน้อง ขอลงไปนั่งฮ้องไห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตากน้ำตา คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ Chord Tak Namta by Phot Suwan Phan พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา จะอยู่เผชิญความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้