คอร์ดเพลง ความเสียใจ ไม่เคยทำให้ลืม Hang Over

ลืมตาวันนี้เกือบจะไม่ไหว เมื่อมองไปรอบกาย ไม่มีใครข้างๆกัน ช่างโหดร้าย ฉันหายใจไม่เหมือนเดิม ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มใหม่ยังไง ยอมรับความจริงก็ช้ำ ยิ่งตอกย้ำให้จดจำ
คอร์ดเพลง ความเสียใจ ไม่เคยทำให้ลืม ของ Hang Over, เนื้อเพลง ความเสียใจ ไม่เคยทำให้ลืม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความเสียใจ ไม่เคยทำให้ลืม ของ Hang Over

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลืมตาวันนี้เกือบจะไม่ไหว เมื่อมองไปรอบกาย
ไม่มีใครข้างๆกัน ช่างโหดร้าย
ฉันหายใจไม่เหมือนเดิม ก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มใหม่ยังไง
 
ยอมรับความจริงก็ช้ำ ยิ่งตอกย้ำให้จดจำ 
เพราะภาพที่เคยมีเธอยังคอยทำร้าย
ไม่รู้สักเท่าไร อีกนานแค่ไหนที่ใจ จะหายดี
 
* ต้องยอมให้เธอไป ถึงแม้ว่าใจยังรัก
ต้องยอม ให้เธอจาก ทั้่งที่ทุกอย่าง ยังเป็นแบบนี้
 
** ก็คนๆเดิม นั้นยังคงเป็นเหมือนเ่ก่า 
รักเธอเท่าเดิมเท่าเก่า แม้ว่าคำว่าเราจากนี้ ไม่มีความหมาย
หัวใจที่เป็นของเธอ นั้นยังไม่เคยเปลี่ยนไป
เพราะว่าความเสียใจไม่เคยจำทำให้(ลืม)
 
( *,** )
 
คนเดิม นั้นยังคงเป็นเหมือนเ่ก่า 
รักเธอเท่าเดิมเท่าเก่า แม้ว่าคำว่าเราจากนี้ ไม่มีความหมาย
หัวใจที่เป็นของเธอ นั้นยังไม่เคยเปลี่ยนไป
เพราะว่าความเสียใจไม่เคยจำทำให้ลืม
 
เพราะว่าความเสียใจ ไม่เคยจะทำให้........
 
คนเิดิม นั้นยังคงเป็นเหมือนเก่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีเสน่ห์ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ Chord Khon Mi Sane by Pang Nakharin แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกรักเธอ คอร์ด - Lydia Chord Dai Mai Tha Chan Cha Bok Rak Thoe by Lydia ไม่รู้ต้องทำอย่างไร เก็บไว้ไม่ได้อีกแล้ว วันนี้หัวใจไม่เหลือที่พอให้ซ้อนมัน ความรักมันเกินจะเก็บไว้ มันต้องทำอะไรซักอย่าง ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Still Loving You คอร์ด - SCORPIONS Chord Still Loving You by SCORPIONS If we'd go again All the way from the start I would try to change The things that killed our love Your pride has built a wall, so strong That I can't get throughเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้