คอร์ดเพลง ความในใจ - Ost.หนี้รัก - ก้อง สหรัถ

โกรธใช่ไหมที่ฉัน ผิดคำสัญญา ทำให้เธอเสียน้ำตามากมาย ผิดใช่ไหมที่ฉัน ทำอะไรลงไป เหมือนจงใจทำร้ายหัวใจกัน โกรธใช่ไหมฉันรู้ เข้าใจทุกอย่าง เธอต้องช้ำต้องร้...

-
คอร์ดเพลง ความในใจ - Ost.หนี้รัก ของ ก้อง สหรัถ, เนื้อเพลง ความในใจ - Ost.หนี้รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ความในใจ - Ost.หนี้รัก ของ ก้อง สหรัถ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โกรธใช่ไหมที่ฉัน ผิดคำสัญญา ทำให้เธอเสียน้ำตามากมาย ผิดใช่ไหมที่ฉัน ทำอะไรลงไป เหมือนจงใจทำร้ายหัวใจกัน โกรธใช่ไหมฉันรู้ เข้าใจทุกอย่าง เธอต้องช้ำต้องร้าวรานเท่าไหร่ และก็รู้วันนี้ คำว่าฉันเสียใจ ไม่มีความหมายอะไรที่สำคัญ ทุก ๆ อย่างที่มันเป็น ฉันเป็นคนผิด ไม่คิดโทษใครอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องการที่จะขอ ให้เธออภัยให้ฉัน ก็รู้ว่ามันต้องฝืนหัวใจ แค่อยากมาหา มองตากันสักครั้ง อยากให้ฟังอีกสักคำได้ไหม ฉันแค่อยากบอกกับเธอ ได้โปรดรู้ไว้ ถึงความเป็นจริงจะเปลี่ยนไป แต่ความในใจของฉันเหมือนเดิม ถึงแม้วันนี้อาจจะสายไป เราไม่อาจกลับมาคู่กัน แต่ยังยืนยันว่ารักเธอ ทุก ๆ อย่างที่มันเป็น ฉันเป็นคนผิด ไม่คิดโทษใครอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องการที่จะขอ ให้เธออภัยให้ฉัน ก็รู้ว่ามันต้องฝืนหัวใจ แค่อยากมาหา มองตากันสักครั้ง อยากให้ฟังอีกสักคำได้ไหม ฉันแค่อยากบอกกับเธอ ได้โปรดรู้ไว้ ถึงความเป็นจริงจะเปลี่ยนไป แต่ความในใจของฉันเหมือนเดิม แค่ต้องการอยากจะขอ ให้เธอรู้ไว้ ถึงความเป็นจริงจะเปลี่ยนไป อีกนานแสนนานแค่ไหนยังรักเธอ
§ความในใจ - Ost.หนี้รัก เนื้อเพลง