คอร์ดเพลง คานทองนิเวศน์สถานบานบุรี - ภา-ปิติ

ค่ำคืนนี้เหน็บหนาว หัวใจ ฉันเคยถูกทิ้งไป กลางทาง อยู่อ้างว้างเดียวดายทนเหงามานานแสนนาน ที่คานทองนิเวศน์สถานบานบุรี รอ ฉันรอใครคนหนึ่ง ให้ตราตรึง สุดหัวใ...

-
คอร์ดเพลง คานทองนิเวศน์สถานบานบุรี ของ ภา-ปิติ, เนื้อเพลง คานทองนิเวศน์สถานบานบุรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง คานทองนิเวศน์สถานบานบุรี ของ ภา-ปิติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ค่ำคืนนี้เหน็บหนาว หัวใจ ฉันเคยถูกทิ้งไป กลางทาง อยู่อ้างว้างเดียวดายทนเหงามานานแสนนาน ที่คานทองนิเวศน์สถานบานบุรี รอ ฉันรอใครคนหนึ่ง ให้ตราตรึง สุดหัวใจ รอ ให้ตัวเธอมาใกล้ ใจถึงใจ อิงแอบชิดกัน อีกนานไหม อีกนานไหม ที่หัวใจ จะได้พบเจอ จะเป็นเธอได้ไหม ให้รักนำพาฉันไป ขอเป็นเธอได้ไหม โอบรักพาใจฉันไป เชื่อว่าในโลกนี้ต้องมีใคร สักคน ที่มีด้ายสีแดงผูกระหว่างเราสองคน ด้วยกัน เชื่อว่าในโลกนี้ต้องมีใคร อีกคน ที่จะรับรักคนอย่างฉัน รอ ฉันรอใครคนหนึ่ง ให้ตราตรึง สุดหัวใจ รอ ให้ตัวเธอมาใกล้ ใจถึงใจ อิงแอบชิดกัน อีกนานไหม อีกนานไหม ที่หัวใจ จะได้พบเจอ จะเป็นเธอได้ไหม ให้รักนำพาฉันไป ขอเป็นเธอได้ไหม โอบรักพาใจฉันไป จะเป็นเธอได้ไหม ให้รักนำพาฉันไป ขอเป็นเธอได้ไหม โอบรักพาใจฉันไป จะเป็นเธอได้ไหม ให้รักนำพาฉันไป ขอเป็นเธอได้ไหม ฉุดดึงฉันไป จากคานทองนิเวศน์สถาน บานบุรี
§คานทองนิเวศน์สถานบานบุรี เนื้อเพลง